ทีวีไกด์: รายการ "Wakuwaku Japan" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 17 - วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๑
วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม

MASKED RIDER FOURZE

ตอนที่ 44

เจมินี่ โซดิอาร์คได้ใช้ระเบิดจัดการกับเมทีเออร์จนพ่ายแพ้ ซาจิทาเรียส และเจมินี่บอกว่าจะไปพบพรีเซนเตอร์ก่อนจะจากไป พรีเซนเตอร์นั้นคืออะไรกันแน่ ในที่สุดยูคิก็หายตัวไปจากกลุ่มของเก็นทาโร่ ใบหน้าของเธอเป็นหน้ากากสีขาว แต่ทว่าด้านมืดของยูคิได้ใบหน้าของมนุษย์ไปเสียแล้ว ร่างของยูคิเปลี่ยนไปแล้ว ด้านมืดของยูคิได้มาแทนที่ยูคิตัวจริงและก็ได้กลับไปบ้าน ครอบครัวกำลังรับประทานอาหารเย็น แต่ยูคิตัวจริงกลับต้องยืนมองอยู่นอกบ้าน!!! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม นี้ กับ "มาสค์ไรเดอร์ โฟร์เซ" MASKED RIDER FOURZE ตอนที่ 44 ใครคือเก็นจัง? ทางช่อง 3SD เลข 28 เวลา 9:30 -10:00

Soma

ตอนที่ 22

การตรวจให้คะแนนของแต่ละกลุ่มในการแข่งขันช่วงฤดูใบไม้ร่วงได้เริ่มขึ้นแล้ว ในกลุ่ม B ฮิซาโกะและพวกได้คะแนนสูงมากทำให้เวทีการแข่งขึ้นร้อนแรงขึ้น พวกโฮโจ ทาคุมิ พี่น้องอิซามิ อลิสก็เริ่มทยอยเปิดตัวแกงกะหรีแบบฉบับของตนเอง และสุดท้ายก็คือแกงกะหรี่ของเมกุมิที่ทั้งกรรมการและคนดูต่างไม่มีใครสนใจ แต่โซมะก็คอยเป็นกำลังใจให้ ว่าแต่แกงกะหรี่ของเมกุมิจะเป็นอย่างไร โปรดติดตาม "ยอดนักปรุงโซมะ ??????" วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ออกอากาศ CHAPTER 22 เวลา 10:00 -10:30 ทางช่อง 3SD เลข 28

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม

MASKED RIDER FOURZE

ตอนที่ 45

วันนี้เป็นวันเกิดของเคนโกะ สมาชิกกลุ่มไรเดอร์ก็จัดงานปาร์ตี้ที่โรงอาหารของโรงเรียน จังหวะนั้นมิสึอากิก็เข้ามาแล้วก็บอกว่ากำลังคิดเมนูใหม่ๆ ด้วยตนเองอยู่ เรื่องต่างๆของโรงเรียนต้องทุ่มเททำด้วยตนเองแบบไม่ออมแรง เก็นทาโร่ได้ฟังก็รู้สึกประทับใจ

หลังจากนั้นเก็นทาโร่และยูคิได้แวะไปเยี่ยมฮารุที่อยู่ในช่วงทดลองเป็นสมาชิกชมรม ฮารุแม้ว่าจะหายจากอาการที่เกิดจากการกลายร่างเป็นมุสคา โซดิอาร์ค แต่ที่เข้าโรงพยาบาลรอบนี้คือเป็นโรคอื่น รันเพื่อนสนิทของฮารุก็พูดให้กำลังใจ ให้หายไวๆจะได้กลับไปทำกิจการของชมรมไรเดอร์ได้ต่อ ระหว่างทางกลับ ครูใหญ่โคเฮก็ไปพบรัน โดยบอกว่ามีธุระด่วนให้ตามมาด้วย แม้ว่ารันจะรู้สึกแปลกๆแต่ก็เดินตามไป จังหวะนั้น ลีโอ โซดิอาร์ค ก็ไล่ตามมาพร้อมตะโกนว่า แกจะหักหลังโฮโรสโคปอย่างนั้นรึ นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่!!

โปรดติดตามในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม นี้ กับ "มาสค์ไรเดอร์ โฟร์เซ" MASKED RIDER FOURZE ตอนที่ 45 เรื่องมันเป็นแบบนี้แล้วก็คงจะต้องเล่าทุกอย่างให้พวกเธอฟัง มาต่อสู้ด้วยกันเถอะ ทางช่อง 3SD เลข 28 เวลา 9:30 -10:00

Miracle Tunes

ตอนที่ 34

ระหว่างที่คะนงออกไปซื้อของอยู่นั้น พวกไมช่วยกันเอาริบบิ้นและกระดาษเอามาพับ ดูเหมือนว่าน่าจะตั้งใจทำอะไรสักอย่าง ป้อบปุนที่ถูกลืมไว้ที่หอก็ซุบซิบถึงคะนงซึ่งมีนิสัยขี้ลืมสุด ๆ พร้อมรำลึกความหลังเรื่องการต่อสู้ที่ใช้สเปเชียลจิวเวลหรือ คริสตัลจิวเวล กับทุกๆคน ระหว่างที่ทุกคนกำลังสนุกกับเรื่องราวเก่าๆ คะนงก็ได้กลับมาถึงหอ....เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามรายการ"นักรบไอดอล มิราเคิล ทูนส์" เสนอเป็นตอนที่ 34 ชื่อตอน แผนเซอร์ไพร์สคะนง ในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 10:00 -10:30 ทางช่อง 3SD เลข 28 โปรดติดตามชมครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ