เรื่องย่อ: เรื่อง ลับ หลัง [ Be Hide the SIN ]

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๙
เรื่องย่อ "เรื่อง ลับ หลัง" [ Be Hide the SIN ]

ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด

กำกับการแสดง : พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์

บทโทรทัศน์ : วรกร วีระกุล

วันออกอากาศ : ทุกวันอาทิตย์

เวลา : 20.30 – 21.30 น.

ออกอากาศ : ช่อง 28

เมื่อซีรีส์ดังแห่งยุค เต็มไปด้วยเรื่องฉาว โลกที่ "ความลับ" มีค่า

ท่ามกลางชื่อเสียงเงินทอง ความหรูหราฟู่ฟ่า ความสำเร็จที่ถาโถมเข้ามาตั้งแต่อายุยังน้อย หันไปทางไหนก็มีแต่คนชื่นชม...ทั้งหมดคือภาพมายาที่ทำให้คนเรือนหมื่นแสนตะเกียกตะกายที่เข้ามาในวงการบันเทิง ทว่าคงมีน้อยคนที่จะรู้ว่ากว่าพวกเขาจะมาถึงจุดนั้น มีอะไรที่จำต้องแลกบ้าง บางคนอาจจะแค่ความเป็นส่วนตัว บางคนสูญเสียความรัก บางคนใช้ร่างกายเข้าแลก แต่อะไรๆ ก็ดูจะไม่เลวร้ายเท่ากับการที่บางคนยอมแลกได้แม้กระทั่งชีวิต เพื่อให้ตนได้อยู่กลางแสงสปอตไลท์

นักแสดงนำจากซีรีส์ The A-List ซีรีส์ชื่อดังที่สร้างกระแสความฮิต ภายใต้ภาพลักษณ์ไอดอลของหนุ่มสาวยุคใหม่ พวกเขาล้วนมีความลับดำมืดบางอย่างซุกซ่อนไว้ และมันก็คงจะถูกเก็บไว้ในที่ลับเช่นนั้น หากไม่ใช่เพราะการตัดสินใจฆ่าตัวตายของ "เรน" 1 ในนักแสดงสาวจากซีรีส์ The A-List

หนึ่งปีผ่านไป "มิลิน" บอสใหญ่แห่ง Good Morning Teacher ยอมเสี่ยงดวงนำชิน อดีตแฟนหนุ่มของเรนที่โดนกระแสสังคมว่าเป็นสาเหตุการฆ่าตัวตายของเรน กลับมาในซีซั่นนี้พร้อมเพื่อนๆ อีก 6 คน ได้แก่ กรีน, จิงจัง, ทีวี, แพต, เจ้า และ ไตตั้น แล้วยังได้นักแสดงหน้าใหม่มาเสริมทัพในซีซั่นนี้ คือ เบสต์ และ มีนา

อย่างไรก็ตาม ทะเลสงบมักเป็นจุดเริ่มต้นของพายุร้ายเสมอ และคราวนี้ก็เช่นกัน วันแรกของการทำงานพวกเขาได้รับสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด นั่นก็คือการทักแชตจากแอคเคาท์เฟซบุ๊คของเรน ทุกคนคิดว่าเป็นการกลั่นแกล้งจากใครสักคนเท่านั้น แม้ในใจจะยังหวั่นเกรงประโยคที่เรน (หรือคนที่แอบอ้างว่าเป็นเรน) พิมพ์ส่งมาว่า "ทำอะไรไว้ อย่านึกว่าไม่มีคนรู้" นั่นไม่ใช่เพียงแค่คำขู่เท่านั้น แต่เป็นการเล่นจริงเจ็บจริง

ความกังวลว่าความลับของตนจะถูกเปิดเผยเริ่มก่อตัว ความวุ่นวายเริ่มเกิดขึ้น ถี่ขึ้น รุนแรงขึ้น และฉาวโฉ่ขึ้น ความบาดหมางในหมู่นักแสดงเริ่มปะทุและจวนเจียนจะแตกสลาย เช่นเดียวกับความสงสัยว่าใครกันแน่ที่แอบอ้างเป็นเรน และมีเหตุผลอะไรที่ต้องทำเช่นนั้น

หรือว่าแท้จริงแล้ว เรนไม่ได้ฆ่าตัวตาย...แต่มีคนจงใจให้เธอตาย !

รายชื่อนักแสดง

ธรรศภาคย์ ซี รับบท ยิ่งศิวัช

รัชวิน วงศ์วิริยะ " มิลิน

วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ " ชิน

ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย " มีนา

ศดานันท์ บาเลนซิเอก้า " กรีน

ริต์ตา รามณรงค์ " เรน

สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร " แพต

ซูซานน่า เรโนล " จิงจัง

ศศินทร์ เชาว์ " ไตตั้น

วิศววิท วงษ์วรรณลภย์ " เจ้า

ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ " เบสต์

รินทร์นภัทร ไชยดิษฐ์ธนกุล " ทีวี

รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม " เกล

จักรพันธ์ ตัณฑะสุวรรณะ " ศศิน

ทิตชญา ภูดิทกุลกานต์ " จูน

ธวัชชัย เพรชสุข " มะเมี๊ยะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest