จะเกิดอะไรขึ้น ! เมื่อทริปวันหยุดสุดหรรษาต้องแปรเปลี่ยนเป็นการผจญภัยสุดหฤหรรษ์ ในการ์ตูน “Barbie A Perfect Christmas : บาร์บี้กับคริสต์มาสในฝัน”

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๙
ความสนุกสุดหฤหรรษ์ได้เวลาเริ่มต้นขึ้นแล้วสิ เรื่องราวไม่คาดฝันแห่งโลกเทพนิยายของบาร์บี้และเหล่าน้องสาวทั้ง 3 ของเธออย่างสคิปเปอร์, สเตซี่ และเชลซี ต้องมาพานพบการผจญภัยอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว จากทริปเที่ยวสุดชิลในเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอย ใช่แล้ว ! คริสต์มาสในฝันนั่นเอง บาร์บี้แสนซนคนสวยและบรรดาน้องสาวที่น่ารักของเธอออกเหินฟ้ามุ่งหน้าตรงไปยังมหานครนิวยอร์ค มหานครแห่งแสงสีที่ใครต่อใครต่างใฝ่ฝันอยากที่จะไปสัมผัสกับเมืองที่ไม่เคยหลับไหลด้วยตาของตัวเองสักครั้งในชีวิต ทว่าเครื่องบินที่พวกเธอโดยสารมานั้นบังเอิญเจอเข้ากับพายุหิมะขนาดใหญ่ ทำให้การเดินทางไปสู่มหานครนิวยอร์คต้องหยุดชะงัก และนั่นทำให้พวกสาวๆ ต้องมาติดอยู่ที่เมืองเล็กๆ ที่มีชื่อว่า เทนเนบาม เป็นการชั่วครั้งชั่วคราวแทน การประสบพบเจอกับภัยธรรมชาติที่ไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจมาก่อน เป็นเหตุให้พวกเธอได้พบกับเพื่อนใหม่ที่พร้อมมามอบประสบการณ์การผจญภัยสุดแสนพิเศษที่จะมาทำให้คริสต์มาสในครั้งนี้วิเศษยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ

การผจญนอกเหนือแผนการท่องเที่ยวในวันหยุดของสาว ๆ จะแสนพิเศษขนาดไหน ? ออกเดินทางสู่เทศกาลคริสต์มาสในฝันไปพร้อมๆกัน และคุณจะได้รู้ว่าความสุขที่แสนวิเศษนั้นหน้าตาเป็นอย่างไร ใน การ์ตูน Barbie เรื่องยาววันเสาร์ ตอน "Barbie A Perfect Christmas : บาร์บี้กับคริสต์มาสในฝัน" เวลา 12.15 – 14.15 น. ทางช่อง 13 ออกผจญภัยพร้อมกันวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้