สุดชื่นมื่น “นัททัว-พิม-เมทัล-เบนซ์-เนสท์-มาริว” ขับขานบทเพลงรัก ซึ้ง ครบรส! แฟนคลับสุดฟิน “ไบรท์-วิชเวช” โผล่เซอร์ไพร์สรอลแรกรับบทหมอสุดหล่อ

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๘
เปิดม่านการแสดงรีสเตจรอบแรก นอกจากจะมอบความสุขสนุกสนานเอาใจแฟนเพลงสุนทราภรณ์แล้ว ยังสร้างความสุขแบบจัดเต็มให้กับแฟนคลับของเหล่านักแสดงด้วยการมีแขกพิเศษถึง 6 คน โดยเปิดประเดิมด้วยหนุ่มไบรท์ สำหรับละครเวที"ขอพบในฝันสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล รีสเตจ" ที่ มูลนิธิสุนทราภรณ์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ร่วมกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด นำกลับมาใหม่เพียง 6 รอบเท่านั้น ซึ่งเหล่านักแสดงเล่นใหญ่จัดเต็มจนผู้ชมละครตบมือไม่หยุด ทำเอาโรงละครเอ็มเธียเตอร์คึกคักสุด ๆ บรรยากาศในบริเวณหน้าโรงละครเต็มไปด้วยความคึกคัก อบอุ่น โดยมีเหล่าดาราต่างตบเท้าเข้ามาให้กำลังใจนักแสดง อาทิ "โดนัท - ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์, แซมมี่ เคาวเวลล์, มนตรี เจนอักษร, ไทนี่ โนแอล กลิ่นเนียม" ฯลฯ แถมยังมีความอบอุ่นจากเสียงร้องอันไพเราะของเหล่านักร้องคลื่นลูกใหม่สุนทราภรณ์ เพื่อปรับอารมณ์ผู้ชมทั้งหมดก่อนจะเข้าไปสัมผัสกับละครเพลงรื่นอารมณ์ผสมวิญญาณรักในโรงละคร และเมื่อถึงเวลาเปิดม่านการแสดงผู้ชมก็ได้พบกับเรื่องราวความลึกลับที่เกิดจากคำสัญญารักระหว่างคน 2 คนที่มีความตายเป็นกำแพงขวางกั้นจนทำให้เกิดเป็นความพลัดพรากของคน 2 คู่ แต่ด้วยพลังและศรัทธาแห่งรักก็ช่วยให้เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดีได้ โดยเหล่านักแสดงมืออาชีพที่ซุ่มฝึกซ้อมกันมาอย่างเต็มที่ก็แสดงบทบาทกันอย่างสุดฝีมือ นำให้ผู้ชมได้พบกับฉากรักที่หวานซึ้ง และฉากเศร้าที่พาให้น้ำตาไหลไปด้วยกัน ด้วยบทเพลงที่ผ่านการปรับดนตรีให้ร่วมสมัยด้วยการบรรเลงสดของวงดนตรีที่อยู่ด้านหลังสุดของเวทีแสดง ผสานกับการขับร้องที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างหนัก ส่วนฉากตลกเฮฮาก็มีมุกตลกที่ทันกับเหตุการณ์ปัจจุบัน จนเรียกเสียงหัวเราะเป็นระยะตลอดเวลา 3 ชั่วโมงของการแสดง และความพิเศษในรอบแรกนี้ ได้ "ไบรท์-วิชเวช เอื้ออำพน" ที่เคยร่วมแสดงในตอน "เพลงรักของเธอ" มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษรับบทคุณหมอสุดหล่อร่วมร้องเพลง "สุขกันเถอะเรา" กับเหล่านักแสดงอาทิ "นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, พิม พิมประภา ตั้งประภาพร, เบนซ์- จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์, เมทัล สุขขาว, มาริว-ภัทรพงศ์ เวศกามี, เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง, ปาล์ม-ธัญวิชญ์ เจนอักษร, ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี, ปิง-กัณพล ปรีดามาโนช ฯลฯและยังได้ลงมาทักทายกับผู้ชมในโรงละครกับช่วงฟินาเล่ พาให้แฟนๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้า ซี่งในอีก 5 รอบที่เหลือก็จะมีทั้งบาสเอสบีไฟว์-สุรเดช พินิวัตร์ รอบ 17 มีนาคม, คอปเตอร์เอสบีไฟว์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี รอบ 18 มีนาคม, ต้น-ธนษิต จตุรภุช รอบ 25 มีนาคม, ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เต้เอสบีไฟว์-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ รอบ 1 เมษายน

สัมผัสความสุขและรื่นอารมณ์ไปกับบทเพลงไพเราะต้องลองมาชม "ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล รีสเตจ" ด้วยตัวเอง ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 1 เมษายนเวลา 14.00น. เพียง 6 รอบเท่านั้น ณ โรงละครเอ็มเธียเตอร์ จองบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4