ทีวีไกด์: รายการ "Drag Race Thailand" ลูกเกด เมทินี จับมือหมู อาซาวา ร่วมตัดสิน Snatch Game สุดฮา คราวนี้ของแท้ที่ว่าแน่ อาจจะแพ้ THE FAKE เกรดเอนะคะ!

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๕
เรื่องการแสดงเนี่ย อย่าให้แดร็กควีนต้องเสียเวลาอธิบาย เรียกว่าอยู่ในรหัสพันธุกรรมกันเลยดีกว่า เพียงคุณจ้างร้อยเราจะเล่นให้ล้าน และสัปดาห์นี้ Drag Race Thailand กับโจทย์ Snatch Game จะยิ่งโหด มันส์ ฮา หนักกว่าตอนไหนๆ เพราะได้ 2 เมนเทอร์ระดับแถวหน้าวงการแฟชั่นอย่าง ลูกเกด เมทินี และหมู อาซาวา มาร่วมนั่งแท่นขยี้คำถามพิสดาร ให้เหล่าควีนในร่างเซเล็บคนดัง สรรหาคำตอบที่พิสดารกว่ามาสวนกลับให้ฮาจนตกเก้าอี้กันไปข้าง

สำหรับสาวกรายการ Drag Race ต้นฉบับต้องรู้จัก Snatch Game เป็นอย่างดี เพราะเป็นสีสันของรายการที่จะขาดไม่ได้ในเกือบทุกซีซั่น และนี่คือครั้งแรกของ Drag Race Thailand ที่จะนำเกมสุดสนุกนี้มาเสิร์ฟในเวอร์ชั่นไทย มาดูกันว่าเหล่าผู้เข้าแข่งขันจะเลือกแปลงร่างเป็นเซเล็บคนไหน จะเหมือนระดับก๊อปเกรดเอ หรือว่ายังไม่ได้ครึ่ง แล้วใครที่จะครองสติไหวพริบปฏิภาณระดับนางงามจักรวาล ตอบคำถามสุดกวน ที่ไม่ใช่แค่อิงกับคาแร็คเตอร์ที่สวมอยู่เท่านั้น แต่มันต้องฮาในแบบ คิดได้ไงเนี่ย! แล้วกรรมการรับเชิญ เมนเทอร์จาก The Face Thailand อย่างลูกเกด เมทินี และหมู อาซาวา จะแหก The Fake คนไหนให้เสียเซล์ฟกันบ้าง เตรียมฮาจนโซฟาสะเทือนกันได้เลย

ถ้าอยากรู้ว่าลิปสติกสีโปรดของแม่เกดคือเฉดไหน ต้องห้ามพลาด Drag Race Thailand ทาง LINE TV, LINE TV Official Account และ LINE TODAY พฤหัสบดีที่ 15 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. พร้อมชมรีรันทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/DragRaceThailand อินสตราแกรม dragracethailand และทวิตเตอร์ @DragRaceTH รวมถึง #DragRaceTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้