“พรีน-โรส-พลอยชมพู” อารมณ์มาเต็ม!! ส่งเพลงลง “เมืองมายา Music of Life Project”

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๒
หลังจากที่ ช่องวัน31 ได้สร้างปรากฏการณ์ละครถ่ายทอดสด ใน เมืองมายา LIVE ที่ให้ผู้ชมเป็นผู้กำหนดจุดจบของละคร ชวนให้แฟนละครได้ลุ้นกันแบบสดๆ ผ่านการแสดงของนักแสดงมากฝีมือ อาทิ แหม่ม-คัทลียา , นุส-นุสบา , บี-น้ำทิพย์ , สน-ยุกต์ ฯลฯ ในส่วนของบทเพลงยังได้ 3 นักร้องเสียงคุณภาพมาเป็นผู้ขับร้องเพลงประกอบละคร ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครผ่านบทเพลงที่ถูกรวบรวมไว้ใน "เมืองมายา Music of Life Project" เพลงชีวิตจากเมืองมายา กับ 3 บทเพลง 3 อารมณ์ เริ่มที่ "เหนื่อยไหมดาว" ขับร้องโดย "พรีน-รวิสรารัตน์" ซิงเกิลเปิดโปรเจกต์ประกอบละคร เมืองมายา LIVE ตอน บัลลังก์มายา กับงานดนตรี POP ROCK อารมณ์จัดจ้านเข้มข้นในแบบของคนรุ่นใหม่ , "โรส-ศิรินทิพย์" กับซิงเกิลที่ 2 "รับได้ไหม" ประกอบละคร เมืองมายา LIVE ตอน มายาเร้นรัก งานดนตรี POP ROCK ที่จัด SOUND ลึกลับเพิ่มความซับซ้อน ดึงอารมณ์คนดูให้อินไปกับละครมากขึ้น ไดนามิกของเพลงให้อารมณ์ทั้งหนักและเบา บวกกับเสียงร้องเท่ๆ และเต็มไปด้วยคุณภาพของโรส ยิ่งทำให้เพลงลงตัวและน่าฟังมากขึ้น!! ส่วนซิงเกิลที่3 "ใครสักคน" ประกอบละคร เมืองมายา LIVE ตอน สายเลือดมายา กับงานดนตรี MODERN POP R&B 2018 ที่มีการใช้เสียงสังเคราะห์ Sound ทันสมัย ซึ่ง MOOD & TONE ของเพลงจะบอกเล่าแทนความรู้สึกของตัวละคร ที่โหยหาความรักจากใครสักคน เพลงนี้จึงเต็มไปอารมณ์ของความรัก ความต้องการ และความเจ็บปวด โดยได้นักร้องรุ่นใหม่ "พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล" มาเป็นผู้ถ่ายทอด

ติดตามรับฟังทั้ง 3 บทเพลง 3 อารมณ์ 3 นักร้องเสียงคุณภาพได้ใน "เมืองมายา Music of Life Project" เพลงชีวิตจากเมืองมายา พร้อมกันทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ รวมถึงชมมิวสิควิดีโอได้แล้ววันนี้ Digital Download *1230055 , iTunes , Joox , Gmember และทาง Youtube/gmmgrammyofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน