“เบลล่า ธอร์น” จับมือ “แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์” โชว์เคมีรักหวานซึ้ง ใน “MIDNIGHT SUN” โปรเจคต์โรแมนติก-ดราม่ารีเมคชื่อดัง

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๗
เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์โรแมนติก – ดราม่าที่น่าจับตามองแห่งปี 2018 "MIDNIGHT SUN" ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ญี่ปุ่นยอดฮิตในชื่อเดียวกัน ซึ่งเคยสร้างความประทับใจแก่ผู้ชมเอาไว้อย่างมากมายในปี 2006 และในปีนี้ "MIDNIGHT SUN" จะกลับมาถ่ายทอดความรักอันอบอุ่นให้ผู้ชมได้ซาบซึ้งกันอีกครั้ง ผ่านสองนักแสดงนำอย่าง สาวน่ารักสุดชิค เบลล่า ธอร์น จาก The Babysitter, The DUFF และหนุ่มเท่ แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ จาก Stuck in Love, Grown Ups 2

"เบลล่า ธอร์น" นักแสดงสาวน่ารักสุดชิคเผยถึงบทบาท "เคธี่ ไพรซ์" สาวน้อยที่เป็นโรคแพ้แสงแดด ผู้มีชีวิตอิสระได้หลังพระอาทิตย์ตก ซึ่งแอบหลงรัก "ชาร์ลี" (แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์) และด้วยความบังเอิญทำให้ทั้งสองคนได้รู้จักกัน จนในที่สุดความรักอันแสนหวานของทั้งสองก็ได้ก่อตัวขึ้น ที่เธอได้รับว่า "เคธี่เป็นตัวละครที่ค่อนข้างไร้เดียงสา ความรักที่เคธี่มีต่อชาร์ลีนั้นเต็มไปด้วยความบริสุทธิ์ เธอแอบเฝ้ามองเขาอยู่ฝ่ายเดียวมานานตลอดหลายปี เธอเป็นเพียงเด็กสาวธรรมดาที่มอบหัวใจให้หนุ่มหล่อข้างบ้าน ผู้ที่เธอเชื่อว่าคงไม่มีวันได้ทำความรู้จักกับเขาเป็นอันขาด"

และอีกหนึ่งนักแสดง "แพทริค ชวาเซเนกเกอร์" ทายาทฅนเหล็กตลอดกาล อาร์โนล ชวาร์เซเนกเกอร์ ในชีวิตจริง ที่มารับบท "ชาร์ลี" หนุ่มสุดป๊อปขวัญใจสาวๆ โดยเฉพาะ เคธี่ ซึ่ง แพทริค ได้เล่าถึงการรับบท ชาร์ลี ในครั้งนี้ว่า "ผมแทบไม่ต้องคิดเยอะในการตอบตกลงเลย ผมหลงรักเรื่องราวความรักของหนังเรื่องนี้ ผมต้องดึงเรื่องราวบางส่วนในชีวิตตัวเองมาปรับใช้ เพื่อให้ตัวเองสามารถเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของชาร์ลี"

เบลล่า และ แพทริค นำเสนอเรื่องราวรักหวานซึ้งของสองตัวละครออกมาด้วยความสนุกสนานและเคมีที่เข้ากันแบบไม่ต้องเติมแต่งใดๆ โดย แพทริค เริ่มว่า "อีกเหตุผลที่ผมรับเล่นเรื่องนี้คือ "เบลล่า" เพราะเรารู้จักกันมาก่อนแล้ว วันที่ผมไปออดิชั่น ทีมงานบอกให้ผมทดสอบบทกับเบลล่า ซึ่งมันออกมาดีมาก เบลล่ากับผมต่างก็เข้ากันได้ดี จนเราทั้งคู่ต่างก็คิดตรงว่าเป็นโอกาสได้ทำหนังรักดีๆ ด้วยกัน" เขากล่าวด้วยความภาคภูมิใจ

"เราสองคนเป็นเพื่อนกันมานาน เขาบอกกับฉันว่า 'เธอจะว่าอะไรมั้ย ถ้าเราจะข้ามเส้นความเป็นเพื่อน เพื่อไปทดสอบบทเป็นคู่รักกันในหนัง?' พอฉันมองหน้าเขา ฉันก็เกิดความคิดในใจว่า ฉันอยากเล่นหนังกับผู้ชายคนนี้ แต่ตอนที่เขาเอื้อมแขนมากอดฉัน ฉันรู้สึกแบบว่า...จั๊กจี้ชะมัด" ดาราสาว เบลล่า เล่าพลางหัวเราะด้วยความสดใส

ร่วมสัมผัสกับเรื่องราวความรักอันหวานซึ้งแสนอบอุ่นหัวใจที่แฟนหนังโรแมนติก - ดราม่าต้องห้ามพลาด! ใน "Midnight Sun" : 12 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

MIDNIGHT SUN (ตัวอย่าง ซับไทย) :

https://youtu.be/1Ge9FkN0WQU

MUSIC VIDEO เพลง BURN SO BRIGHT (OST.MIDNIGHT SUN) – Bella Throne (ซับไทย) :

https://youtu.be/Bbtc-HyP_pU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4