ช่อง 5 ประเดิมลงจอ ซีรี่ส์วัยใสของคนแอบรัก กับ “Be My Boy รักแล้วไง...หยุดไม่ได้แล้วล่ะ”

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๗
"Be My Boy รักแล้วไง...หยุดไม่ได้แล้วล่ะ" เป็นนวนิยายรักวัยรุ่นสุดฮิตจากปลายปากกาของนักเขียน "แสตมป์เบอรี่" จากสำนักพิมพ์แจ่มใสที่ถูกนำมาถ่ายทอดเรื่องราวสู่บทละคร โดยผู้ผลิตละครน้องใหม่จากค่าย JP SMILE 999 ของผู้จัด "ธัญญ์ณภัส เชยวัดเกาะ" และ "ภิญญาพัชญ์ ศันสนียชีวิน" ที่ควบตำแหน่งผู้กำกับ ซึ่งได้นักแสดงนำชายวัยรุ่นอย่าง "ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช" มารับบท คิณ ชายหนุ่มรุ่นพี่ขวัญใจสาวๆ และ "กันกัน-ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ" รับบท บอนด์ ชายหนุ่มสุดติสอารมณ์ดี ส่วนนักแสดงนำหญิงที่จะมารับบท โพนี่ สาวน้อยหน้าหวานที่ตกหลุมรักหนุ่มรุ่นพี่ หลังจากมีการคัดเลือกนักแสดงผลปรากฏว่าผู้ที่ได้รับ บทดังกล่าว คือ "เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ" หรือ "เจนนิษฐ์ BNK48" นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีนักแสดงวัยรุ่นอีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสันและความฮาในเรื่อง อาทิ ลูกน้ำ-อรธารา, บุ๋น-นพณัฐ, สาม-พงศ์เทพ, มาย-สิริกร,มาร์เกอร์-ศิราภพ และ เฟิร์น-พรรณนิภา เป็นต้น

"Be My Boy รักแล้วไง...หยุดไม่ได้แล้วล่ะ" เป็นเรื่องราวของสาวน้อยโพนี่ ที่มุ่งมั่นจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยในคณะที่ตนเองต้องการ วันหนึ่งโพนี่ไปเรียนพิเศษกับ บอนด์ เพื่อนสนิทที่แอบรักเธอ ทำให้ได้พบกับ คิณ ชายหนุ่มรุ่นพี่สุดหล่อแสนเพอร์เฟกต์ และเกิดตกหลุมรักเข้าอย่างจังตั้งแต่แรกเห็น แต่เส้นทางความรักของเธอคงไม่ง่ายนัก เมื่อต้องพบกับ ยูมิน สาวมั่น ที่ถือตำแหน่งแฟนของคิณ เรื่องราวความรักแสนวุ่นของสาวโพนี่จะเป็นเช่นไร คงต้องติดตามชมกัน

ติดตามชมเรื่องราวความรักตามประสาคนแอบรัก ที่ปะปนด้วยความสนุกสนานพร้อมๆ กับมิตรภาพระหว่างเพื่อน และการเดินตามหาความฝันของกลุ่มวัยใสได้กับซีรี่ส์ "Be My Boy รักแล้วไง...หยุดไม่ได้แล้วล่ะ" ทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 5 HD1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ