“7 สี คอนเสิร์ต ออนทัวร์” ยกคาราวานกลับมาสร้างความสุขอีกครั้ง ยิงสดส่งตรงจากอุดรธานี สนุกพร้อมกันทั้งประเทศ เริ่มเสาร์ที่ 7 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๓๘
คาราวานบันเทิงพร้อมส่งตรงความสนุกกันอย่างถึงใจถึงอารมณ์ทั่วทุกพื้นที่อีกครั้ง กับความสุขที่นักแสดงคนโปรดจาก ช่อง 7HD เตรียมมามอบให้แฟน ๆ อย่างใกล้ชิด ใน "7 สี คอนเสิร์ต ออนทัวร์" พร้อมชวนแฟน ๆ ในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมสนุกไปกับนักแสดงชื่อดัง "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ / บิ๊กเอ็ม- กฤตฤทธิ์ บุตรพรม / แซมมี่ เคาวเวลล์ / ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ / โบว์- เมลดา สุศรี / โหน-ธนากร ศรีบรรจงและ อ้น-กรกฏ ตุ่นแก้ว" โดยมีพระเอกหนุ่ม "แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์" รับหน้าที่พิธีกรเปิดเวทีครั้งแรกแห่งปี 2561 พร้อมส่งต่อความบันเทิงให้กับแฟน ๆ อย่างเต็มอิ่มใน "7 สี คอนเสิร์ต ออนทัวร์" วันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานบ้านเชียง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี และถ่ายทอดสดตรงจาก จ.อุดรธานี ตั้งแต่ เวลา 18.20 น. ให้สนุกพร้อมกันทั่วประเทศทางช่อง7HD กด 35

"แอมป์-พีรวัศ" เผยถึงการมารับหน้าที่พิธีกรประเดิมเป็นครั้งแรกของปีนี้ให้กับรายการ "7 สี คอนเสิร์ต ออนทัวร์" ว่า "ขอบคุณผู้ใหญ่ที่มอบโอกาสให้มาทำหน้าที่ใหม่อีกหนึ่งหน้าที่ รู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะเปลี่ยนสถานะตัวเองจากที่เคยติดตามชม นั่งดูหน้าจอ และมีโอกาสได้ขึ้นไปโชว์พร้อมกับพี่ ๆ เพื่อน ๆ นักแสดงจากละครเรื่องต่าง ๆ มาเป็นผู้ดำเนินรายการบนเวทีคอนเสิร์ตที่เป็นขวัญใจของแฟน ๆ มายาวนานถึง 32 ปี ได้อยู่บนเวทีเดียวกับไอดอลที่พี่ ๆ พิธีกรนักแสดงมากความสามารถเคยเป็นพิธีกรมาก่อน ทั้งพี่แซม ยุรนันท์, พี่ตั๊ก มยุรา เกร็งและกดดันไม่น้อย แต่พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ฝากติดตามชมและให้กำลังใจผมด้วยครับ"

"ทับทิม-อัญรินทร์" จากละคร "ชาติลำชี" เผย "ดีใจที่ได้รับโอกาสร่วมทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการร่วมกับพี่แอมป์ในครั้งนี้ และมีพี่ ๆ น้อง ๆ จาก ช่อง 7HD เตรียมโชว์พิเศษมากันมากมายทั้ง พี่อ๋อม-อรรคพันธ์ จากละครแม่อายสะอื้น,บิ๊กเอ็ม- กฤตฤทธิ์ จากละครเพชรร้อยรัก, แซมมี่ จากละครเสน่หามายา, โบว์-เมลดา จากละครสกาวเดือน รวมถึง โหน-ธนากร คู่หูสายลุยจาก ชาติลำชี และสายบู๊อีกคน อ้น-กรกฏ จากละครเชิง ชาย ชาญ ส่วนทับทิมเองแม้จะเคยผ่านเวทีนี้มาแล้ว แต่ก็ยังตื่นเต้นและดีใจที่จะได้เจอแฟน ๆ อีกครั้ง เราทุกคนพร้อมจะมาออกสเต็ปเต้นและร้องเพลงสนุก ๆ กันอย่างใกล้ชิด ให้ได้ร่วมขยับแข้งขยับขาไปพร้อมกันหน้าเวทีนะคะ และยังมีความพิเศษสุด ๆ กับการหาผู้โชคดีร่วมกิจกรรม "แบคสเตจ ออนทัวร์" บุกหลังเวทีใกล้ชิดนักแสดงคนโปรด กติกาเป็นอย่างไรคอยติดตามให้ดี นอกจากนี้แฟน ๆ ทั่วประเทศ สามารถติดตามชมบรรยากาศความสนุกบนเวที ได้ทาง ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดตรงจาก ลานบ้านเชียง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี ให้ได้ชมพร้อมกัน ตั้งแต่เวลา 18.20 น. เป็นต้นไป"

รายการ "7 สี คอนเสิร์ต ออนทัวร์" เป็นรายการที่พัฒนารูปแบบรายการมาจากรายการ "7 สี คอนเสิร์ต" ซึ่งออกอากาศเป็นครั้งแรกในปี 2529 ทุกวันเสาร์ ต่อมาแม้จะมีการปรับเปลี่ยนเวลาออกอากาศมาเป็นระยะ ๆ แต่ความนิยมยังไม่เสื่อมคลาย โดยมีศิลปินต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศหลากหลายสาขา แวะเวียนมาทักทายแฟนเพลงกันอย่างใกล้ชิด โดยล่าสุดยังคงรูปแบบเป็นการแสดงคอนเสิร์ต จากนักแสดงคุณภาพมากความสามารถพร้อมการแสดงชุดพิเศษมาพบปะแฟน ๆ อย่างถึงใจถึงอารมณ์

สำหรับในปี 2561 นี้แฟน ๆ จะได้พบความสนุกจากความบันเทิง ใน "7 สี คอนเสิร์ต ออนทัวร์" กันถึง 4 จังหวัด ได้แก่ จ.อุดรธานี, จ.สุราษฎร์ธานี, จ.กรุงเทพมหานคร และจ.พิษณุโลก ซึ่งแฟน ๆ สามารถร่วมสนุกกับมหกรรมความสุขในบริเวณรอบพื้นที่คอนเสิร์ตฯ ได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ซึ่งจะมีบูธกิจกรรมเกมจากผู้สนับสนุนต่าง ๆ มาชวนให้ได้ร่วมลุ้นร่วมสนุกและรับของรางวัลต่าง ๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย นอกจากนี้แฟน ๆ ทั่วประเทศสามารถติดตามชมบรรยากาศความสนุกบนเวทีได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ซึ่งมีการถ่ายทอดสดให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 18.20 น. เป็นต้นไป

ซึ่งสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35หรือที่ www.ch7.com, https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ instagram: @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้