ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!!! หนิง นลิน ได้ดี!!! เพราะมีของดีสุดอลัง...เตรียมเดินพรมแดงที่ฮ่องกง

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๕
จะเรียกว่าเป็นลูกฟลุ๊ค!!! ก็คงไม่ใช่? เพราะเซ็กซี่สตาร์สาวอย่าง หนิง-นลิน รุ่งรัศมี มิสแมกซิมไทยแลนด์2015 รั้งตำแหน่งนางเอกละครพื้นบ้านเรื่อง"ไกรทอง" ช่องไอพีเอ็ม47 ที่เรียกได้ว่าดวงพุ่งสุดๆ เหตุเพราะอยู่ดีๆ ก็ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนของนักแสดงไทยไปร่วมเดินพรมแดงในงาน 2018 HONG KONG International Film Festival (HKIFF) ร่วมกับทีมผู้จัดละคร "ปักษานาคา" งานนี้สาวหนิงเผยความรู้สึกว่าดีใจสุดๆ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะ "เหรียญนาคเกี้ยว" รุ่นมนต์นาคราช ที่เจ้าตัวเพิ่งบูชามาหรือเปล่า?

"หนิงดีใจมาก เพราะตอนแรกพี่นกเอี้ยง (เกตน์ศิรณี บุญมา) ผู้จัดละครเรื่อง ปักษานาคา บอกว่าไม่มีนักแสดงคนไหนได้ไป แต่ผ่านไปไม่กี่วัน พี่นกเอี้ยงก็โทรมาบอกว่าหนิงได้ไปเดินพรมแดง ในฐานะนางเอกละครเรื่อง ปักษานาคา ในงาน 2018 HONG KONG International Film Festival (HKIFF) เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติฮ่องกง 2018 เป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่จัดขึ้นทุกปี เริ่มต้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2520 เป็นการรวมตัวของหนังเอเชีย รวมถึงตลาดค้าขายภาพยนตร์ ที่มีค่ายหนังทั้งจากเอเชีย และยุโรปมาเปิดบูธ และในปี 2550 เริ่มมีการมอบรางวัลเอเชียนฟิล์มอวอร์ดสครั้งแรกในเทศกาลนี้ด้วย

หนิงดีใจมากๆ ดีใจสุดๆ เลยค่ะรู้สึกเป็นเกียรติมาก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะหนิงเพิ่งไปบูชาเหรียญนาคเกี้ยวหรือเปล่า? อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ เพราะตัวหนิงเองก็บูชาองค์พญานาคอยู่แล้ว ยิ่งได้รับบทเป็น พญานาค ในเรื่อง ปักษานาคา ด้วย ทำให้หนิงเชื่อสุดใจเลยว่า อาจจะเป็นเพราะ เหรียญนาคเกี้ยว รุ่นมนต์นาคราช ของพี่หมอบิน (สุบิน ใจแก้วทิ) ตอนรับมาครั้งแรกรู้สึกเลยว่า ขลังมาก ซึ่งตัวหนิงจะเดินทางไปวันที่ 18 มีนาคม และเดินพรมแดงวันที่ 19 มีนาคมนี้ค่ะ เรื่องการเตรียมตัวก็เตรียมชุดสวยๆ ดูแลเรื่องรูปร่างหน้าตาให้สดใส พร้อมโชว์ความเป็นไทยอย่างที่สุดบนเวทีนี้ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4