“โทนี่” ทุ่มสุดตัว ฟิตหุ่น บู๊เต็มตัวครั้งแรก ใน “ แนวสุดท้าย”

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๒
ได้มาเล่นบทแอ็คชั่นเต็มตัวครั้งแรกในละครเรื่อง "แนวสุดท้าย" ของช่อง GMM25 ก็ทำเอาหนุ่ม"โทนี่ รากแก่น" ถูกใจสุดๆ เพราะได้ต่อสู้ในแบบที่ชอบ ทั้งเตะ ต่อย เรียกว่าแม้จะได้รอยฟกช้ำกลับบ้านก็ไม่หวั่น แต่งานนี้กว่าจะได้ภาพสวย ท่าเป๊ะ สุดเท่ โทนี่ก็ฝึกซ้อมอย่างหนัก แถมยังไปเจียดเวลางานที่แน่นเอี๊ยดไปเรียนเพิ่มเติมอีกด้วย

โทนี่ เผยว่า "สนุกมากครับได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ถึงแม้ว่าช่วงแรกๆ จะเครียดมากก็ตาม คือผมกดดันตัวเอง เพราะรู้สึกว่าการเป็นชาคริต ต้องเก่งทุกด้าน ไหวพริบดีและอีกอย่างร่างกายกล้ามเนื้อต้องแข็งแรงมากๆ และต้องมีกล้ามเนื้อนิดหนึ่ง ผมก็พยายามไปฟิต ยกเวท ออกกำลังกาย ให้มันดูมีสัดส่วนบ้าง ก็อยากทำให้ออกมาดีที่สุดเพราะเรื่องนี้ก็เป็นการบู๊เต็มตัวครั้งแรกของผมด้วย ซึ่งคิวบู๊ก็ค่อนข้างเยอะพอสมควร ก่อนเปิดกล้องผมก็ไปเรียนคอมแบทเพิ่ม ผมเรียนไป 10 คลาส ครับ ก็ได้ความรู้มาเยอะเลย เอามาปรับใช้เวลาเข้าฉากว่าเราจะเซฟตี้ตัวเองยังไงให้เจ็บตัวน้อยที่สุด แต่สิ่งที่ผมกลัวที่สุดในการเข้าฉากก็จะเป็นเอฟเฟค ระเบิด ที่มาจากเสียงปืน เพราะมันจะต้องประชิตตัวเรามากๆ คือสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องใหม่สำหรับที่ต้องเรียนรู้และต้องทำตัวให้ชินให้ได้ อย่างที่ผมไปเรียนต่อสู้เพิ่มก็ช่วยทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น ต่อให้เจอคู่เล่นที่ตัวใหญ่กว่าก็ตาม เรารู้ว่าจะต้องต่อสู้กับเขายังไงให้ชนะ สามารถเอาตัวรอดได้"

เห็นความทุ่มเทของหนุ่มโทนี่ รากแก่น ขนาดนี้แล้ว เอาเป็นว่าแฟนละครก็ตามเป็นกำกลังใจให้เขาได้ใน โปรเจกต์ "The Writers" เรื่อง "แนวสุดท้าย" ทุกคืนวันจันทร์ – อังคารนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก