“ขวัญ” ยอมขัดใจแม่ ปรับลุคแซบ!! ขึ้นรันเวย์

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๗
ขัดใจใครก็ขัดได้ แต่ห้ามขัดใจแม่!! เหมือนนางเอกสาวหน้าบาร์บี้ ขวัญ - อุษามณี ไวทยานนท์ ที่มาในลุค"ผมสั้น" แปลกตา รับกับใบหน้าหวานซ่อนเปรี้ยว พร้อมมาโชว์หวิวแฟชั่นท้าแดด เว้าหน้า เว้าหลัง เผยผิวออร่า แยงลูกตา ด้วยแฟชั่นชุดว่ายน้ำและอินเนอร์แวร์สุดแซ่บในธีม "Hottest" (ฮอตเทสต์) สีแดงร้อนแรง ที่ใส่มาประชันความแซบกับนางร้ายรุ่นพี่อย่าง วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร บนรันเวย์ ต้อนรับซัมเมอร์ในงาน 'ROBINSON SUMMER HOLIDAY' (โรบินสัน ซัมเมอร์ ฮอลิเดย์) เมื่อวันก่อน แต่ใครจะไปรู้ว่า...เรื่อง "ผม" แม่แอ๊วนั้นสั่งห้ามตัดสั้นเด็ดขาดตั้งแต่เด็ก!!

โดย สาวขวัญ เล่าว่า "วันนี้มาในลุคแซบ ร้อนแรงรับซัมเมอร์ ชุดด้านในเป็นชุดอินเนอร์แวร์ ที่คลุมด้วยชุดซีทรูสีแดงสด เป็นอะไรที่ดูลึกลับ น่าค้นหา แล้วที่ชอบที่สุดคือ ขวัญ ใส่วิคผมสั้น เพราะอยากสร้างสีสันให้ดูสดชื่น สดใส มีชีวิตชีวา แล้วก็เปลี่ยนคาแรกเตอร์ตัวเองด้วย"

แต่พอถามว่า...จะตัดผมสั้นจริงๆ เลยมั้ย?? สาวขวัญ รีบปฏิเสธทันทีเลยว่า "ขวัญไม่มีความคิดนี้เลยค่ะ เพราะแม่เคยดูดวงมาสมัยขวัญยังเด็ก ว่าไม่ให้ขวัญตัดผมสั้นมันไม่ถูกโฉลก ไว้ผมยาวนี่แหละดีที่สุด"

โถ...เอ็นดูวว์ "สาวขวัญ" ที่ไม่กล้าขัดใจแม่ แต่เพิ่งรู้ว่า..แม่แอ๊วเชื่อหมอดูกะเค้าด้วยนะเนี้ย

เอาเป็นว่า...เรามาชมภาพชื่นตาชื่นใจ กับฟินาเล่สุดเร่าร้อน ลุคใหม่จาก สาวขวัญ และ ลุคท้าแดด รับลมร้อนจาก วุ้นเส้น และ เมย์ กันดีกว่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4