ตุ๊กตา ปุณฐิภาภัคร์ เรียนรู้เรื่องรัก จากละครพื้นบ้าน “ไกรทอง”

ศุกร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๐
เกือบมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครพื้นบ้านเรื่อง "ไกรทอง" ช่องIPM47 ที่ใกล้จะอวสาน ละครที่บ่งบอกเรื่องความรักหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งความรักระหว่างคนกับจระเข้ ซึ่งนางเอกของเรื่องอย่าง ตุ๊กตา-ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช ผู้รับบท "ตะเภาทอง" หญิงสาวที่ถูก "ชาละวัน" (อาร์ท เดชาพัชร) จับตัวลงไปอยู่ใต้บาดาล หวังจะจับทำเมีย โดยที่เจ้าตัวนั้นมิยินยอม โดยสาวตุ๊กตาเผยถึงความรู้สึกในเรื่องนี้ว่า

"จริงๆ ตุ๊กตาได้เรียนรู้จากละครเรื่องนี้เยอะเหมือนกันนะคะ โดยเฉพาะเรื่องราวของความรัก ซึ่งแน่นอนว่าคนกับจระเข้อยู่ด้วยกันไม่ได้ แต่ ชาละวัน ก็ยังจะจับตัว ตะเภาทอง ลงมาที่ถ้ำ เพื่อจับทำ เมีย ทั้งๆ ที่ ชาละวัน มีเมียอยู่แล้วถึงสองคน ก็คือ วิมาลา (หนิง นลิน) กับ เลื่อมลายวรรณ (จูน วรัญรดา) ทำให้มองถึงความเห็นแก่ตัวของเพศชาย โดยไม่คำนึงถึงจิตใจของผู้หญิงเลย ตุ๊กตาว่าความสนุกของละครเรื่องนี้ไม่ได้อยู่ตรงที่การแย่งชิง หรือการอยากเอาชนะของ ไกรทอง กับ ชาละวัน ละครเรื่องนี้ยังแฝงแง่คิดไว้อีกเยอะมากเลยนะคะ ทั้งเรื่องความรักระหว่างแม่กับลูก ดูจากแม่ของไกรทอง ที่ไม่อยากให้ ไกรทอง เดินตามรอยพ่อ สุดท้ายก็ต้องตาย หรือความรักระหว่างพี่น้อง ตะเภาแก้ว ตะเภาทอง คือเป็นละครที่บอกได้ว่า ครบรส ครบเครื่อง มีบู๊ด้วย ก็เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ตุ๊กตาประทับใจมากๆ ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ