ทีวีไกด์: ละคร “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ออกอากาศทุกเย็นวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

ศุกร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๓
ทีวีไกด์ตอน 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561 เวลา 18.50 น.

แก้ว(เก่ง - ธชย ประทุมวรรณ) กับแม่น (ปราโมทย์ เทียนชัยเกิดศิลป์)ปลอดภัยมาประกวดได้เพราะสุดยอด(หมู - ภูษณะ บัวงาม) ผ่านไปช่วยไว้ แต่ยังไม่ทันแจ้งผลประกวด ก็มีชาวบ้านเกิดช็อกกลางงานเพราะเสพยาเกินขนาด พวกพันแสงสงสัยโรงงานของชิตพลแต่ไม่มีหลักฐาน บุปผาคิดแผนแกล้งทะเลาะกับเพื่อนแล้วให้แตงโมกับส้มโอไปทำงานในโรงงานเพื่อสืบ จิรกานต์ปรึกษาพันแสง คิดโครงการสร้างรายได้ให้ชาวบ้านโดยขอความช่วยเหลือจากละไมที่มีความรู้เรื่องสมุนไพรจนตัดสินใจผลิตน้ำหอมสมุนไพรขึ้น ชาวบ้านมาสมัครร่วมโครงการไม่มากเพราะเลือกจะสมัครทำงานโรงงานมากกว่าเพราะได้เงินดี เงินเร็ว

ทีวีไกด์ตอน 16 ออกอากาศวันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561 เวลา 18.50 น.

ส้มโอ(ปุ๊กปิ๊ก - ณัฎฐกันย์ อัมพรพงษ์) , แตงโม(มีน - พิมพ์ชนก แก้วลุ่มใหญ่)เข้าไปสืบที่โรงงาน ชิตพล(เชน – ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์)ไม่ไว้ใจให้หน่อง (หนุ่ม - ชมวิชัย เมฆสุวรรณ)คอยจับตาดู ยุวดี (มาริสา อานิต้า) พาคนมาตรวจโรงงานเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้ ชิตพลขอหมั้นจิรกานต์ตอบตกลง พันแสงเสียใจ บุปผาช่วยปลอบในฐานะน้องสาวเพราะรู้ตัวว่าเป็นได้แค่นี้ สุดยอดมาเห็นรู้สึกเศร้า แม่นรู้แผนของบุปผา อยากช่วยพันแสงบ้างเลยไปสมัครงานที่โรงงานอีกคน ละไมอยากช่วยพิมานเลยปรุงยาสมุนไพรไปให้จนอาการดีขึ้น พิชิตรู้ว่าพิมานเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการเดียวกับตนก็รู้ทันทีว่าเป็นฝีมือชิตพล

ทีวีไกด์ตอน 17 ออกอากาศวันพุธที่ 21 มีนาคม 2561 เวลา 18.50 น.

แม่น (ปราโมทย์ เทียนชัยเกิดศิลป์)มาทำงานที่โรงงานเพื่อช่วยสืบ อ้างว่าอยากได้เงิน ส้มโอแตงโมเกือบถูกหน่อง(หนุ่ม - ชมวิชัย เมฆสุวรรณ)จับได้แต่แม่นช่วยไว้จึงรอด หน่องใช้แม่นลองยา แม่นยอมลองเพื่อให้หน่องเชื่อใจ สุดท้ายก็ติดยา ยาเสพติดเริ่มระบาดในโรงเรียน แถมมีเหตุปล้นจี้บ่อยครั้งสุดยอดสงสัยว่าพ่อรู้เห็นกับชิตพลรึเปล่าเลยแอบมาค้นข้อมูล ชิตพลรู้ว่าพายเข้าหาเพราะมีจุดประสงค์ เอ่ยปากยกให้หน่องจัดการ

ทีวีไกด์ตอน 18 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 22 มีนาคม 2561 เวลา 18.50 น.

แม่นติดยาหนักขึ้น สุดยอดกับบุปผาเจรจาร่วมมือกันจะช่วยให้พันแสงกับจิรกานต์สมหวังในรัก โครงการน้ำหอมไปได้สวยเพราะมีออเดอร์เข้า แต่ชาวบ้านสนใจน้อยเพราะแม่นมาฉ่อยเรียกคนไปสมัครงานโรงงานหมด จนทำให้บาดหมางกับแก้ว โรงงานเปิดเป็นทางการ ชิตพลใช้ชื่อจิรกานต์เป็นเจ้าของ พันแสงเข้าใจผิด จิรกานต์โกรธ ส่วนยุวดีไม่ค่อยพอใจ จิรกานต์รู้ว่าชิตพลวางยาพิมาน ตั้งใจจะยอมหมั้นเพื่อหาหลักฐานมาจัดการชิตพล พันแสงมาอธิบายเรื่องที่ทำให้จิรกานต์เข้าใจผิดในอดีตว่ามีสาเหตุมาจากพิมาน จิรกานต์รู้แต่เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้จำใจหมั้นตามแผนที่วางไว้

ทีวีไกด์ตอน 19 ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 23 มีนาคม 2561 เวลา 18.30 น.

สุดยอดสงสัยว่าพ่ออาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับโรงงานชิตพล เลยพยายามสืบข้อมูล ในงานหมั้นชิตพลแกล้งจ้างคณะฉ่อยมาอวยพร โอ่งกับแก้วไม่อยู่ พันแสงต้องไปร้องฉ่อยด้วยความเศร้า จิรกานต์โกรธชิตพล ๆ สะใจ ก่อนที่อารมณ์จะเปลี่ยนเป็นตกใจ เมื่อจู่ๆพิชิตก็มาปรากฏตัวในงานโดยไม่บอกล่วงหน้า แล้วบอกว่าจะยึดอำนาจกิจการโรงงานของชิตพล รวมถึงจะไม่มีผู้ใหญ่ในท้องที่ยื่นมือช่วยชิตพลอีกหากทำผิด

ติดตามชมละคร "เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน" ได้ทุกเย็นวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest