“บิว พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม” แหกกฏ “ลูกทุ่ง” ปล่อยของถอดเสื้อโชว์กล้ามไม่สนคนมองเป็น “เกย์”

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๐
ทำเอาบรรดา เก้ง กวาง บางชะนี ร้องกรี๊ดกันเสียงหลง หลังจาก "บิว พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม" เจ้าของซิงเกิ้ล "กูรักมึง" ลุกขึ้นมาถ่ายรูปโชว์กล้ามแน่นๆ งานนี้หลายคนมองว่าสร้างกระแสให้กับเอ็มวี ส่วนเรื่องที่จะถูกมองว่า "เป็นเกย์" หนุ่มบิวยิ้มสู้ พร้อมลั่นไม่หวั่น แล้วแต่ใครจะมอง เพราะไปห้ามความคิดของใครไม่ได้

โดย "บิว พงค์พิพัฒน์" เผยว่า "เรื่องที่ผมถอดเสื้อโชว์ ไม่ได้อยู่ดีๆ ถอดครับ จริงๆที่ผ่านๆ มา เวลาไปออกกำลังกายเล่นฟิตเนสหรือว่ายน้ำ บิวก็จะลงรูปประมาณนี้เรื่อยๆ อยู่แล้ว เพียงแต่ที่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เห็นเพราะบิวจะลงใน Facebook ส่วนตัว (บิว พงค์พิพัฒน์) ถ้าใครไม่ได้ติดตามก็จะไม่ค่อยรู้ ถามว่าเราถอดสร้างกระแสหรือเปล่า อันนี้ที่ทำไม่ได้เกี่ยวกับ MV เลยครับ เพราะตัวมิวสิควีดีโอเพลง "กูรักมึง" ก็ปล่อยมาได้เดือนกว่าๆ กระแสเพลงก็ค่อนข้างไปในทิศทางที่ดีมากๆ ใจจริงคือ อยากทำให้แฟนคลับได้ดูได้เห็นอะไรใหม่ๆ จากบิวมากกว่า (หัวเราะ) แล้วบวกกับช่วงนี้กระสความเป็นไทยมาแรง หลายๆ คนหันมาอนุรักษ์และแต่งชุดกันทั่วบ้านทั่วเมือง บิวก็เลยอยากจะใส่บ้าง แต่ถ้าใส่ชุดไทยอย่างเดียวก็จะดูธรรมดาๆไป ก็เลยร้องเพลงซะด้วยเลย เพราะเพลงนี้ของบิวเนื้อร้องก็มีความเป็นไทยอยู่ในตัวอยู่แล้ว มันเลยออกมาเข้ากันพอดีครับ เรื่องคนมองเป็นเกย์ ไม่เคยกลัวว่าคนจะมองว่าเป็นหรือไม่เป็น เพราะหลายๆปี ที่อยู่วงการนี้มาก็โดนคำถามแบบนี้มาโดยตลอด ส่วนตัวค่อนข้างที่จะชิน และไม่รู้สึกอะไร เราไม่ได้เป็นเราก็เลยไม่ได้สนใจว่าใครจะคิดยังไงอ่ะครับ ส่วนมากจะปล่อยผ่านๆไม่เก็บเอามาคิดอยู่แล้ว ยอมรับว่าพอลงรูปนี้ไปกระแสดีนะ มีสาวๆและไม่สาวเข้ามาเป็นแฟนคลับใหม่ๆเยอะมาก เห็นยอดติดตามใน Facebook เพิ่มในสองสามวันนี้ตกใจมาก มาจากไหนกันก็ไม่รู้ มากันทั่วสารทิศเลย ดีใจๆและก็ของคุณมากๆครับที่มาติดตามกัน ซึ่งแฟนคลับบิวไม่ว่าอะไรเลย มีแต่ขออีกๆๆ เอาอีกๆๆ ถ่ายมาเยอะๆ นะพี่บิว ชอบดู ส่วนเรื่องการดูแลตัวเอง บิวออกกำลังกาย และควบคุมอาหารก่อนเลยครับ บิวจะค่อนข้างมีวินัยกับเรื่องการกิน เป็นคนค่อนข้างรักสุขภาพมากๆ อยากให้ตัวเองแข็งแร็ง ไม่เจ็บป่วย จะได้ดูแลคุณพ่อ คุณแม่ และครอบครัวไปนานๆ เลยหมั่นออกกำลังกาย และเลือกแต่สิ่งดีๆให้ตัวเองครับผม"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้