"พอล ชวกร"หนุ่มตี๋อินเตอร์ศิลปินเบอร์ล่าสุดค่ายเมโล่ว์

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๖
มีผลงานใหม่ให้ติดตามอย่างสม่ำเสมอ สำหรับค่ายเพลงMellow Me(เมโล่ว์ มี) ที่ตอนนี้เอาใจสาวๆส่งหนุ่มตี๋อินเตอร์หน่วยก้านดีมีเสน่ห์ที่เสียงร้อง "พอล ชวกร ภาษยวรรณ" กับผลงานชิ้นแรกชื่อเพลง"เลิกโง่"มาให้ฟัง และตอนนี้"พอล"ก็พร้อมจะทำความรู้จักกับทุกคนแล้ว

"สวัสดีครับ ผมชื่อ"พอล" มีเพลง"เลิกโง่"มาฝาก เพลงนี้เป็นเพลงช้าที่มีจังหวะปานกลาง จากชื่อเพลงก็อาจจะรู้สึกว่ามีดราม่าอะไรหรือเปล่า ซึ่งจริงๆไม่ได้ขนาดนั้น แต่เพลงนี้ก็ทำให้ผมอินพอสมควร เพราะว่ามาจากเรื่องจริงที่ของผมเองแต่ผ่านมาพักใหญ่แล้วครับ เพลงนี้ก็พูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่รักผู้หญิงคนหนึ่งมากๆรักและเชื่อใจเค้าทุกอย่าง แต่ก็เหมือนเค้ารู้ว่าเรารักเค้า ยอมเค้าทุกอย่าง จนเหมือนตัวเองเป็นของตาย ทนให้เค้าทำร้ายใจตลอด ใครจะพูด จะเตือนยังไงก็ไม่ฟัง เพื่อนว่าแรงๆว่าผมโง่ผมก็ไม่เลิก ซึ่งจริงๆเป็นเพราะเรายังทำใจยอมรับไม่ได้ก็คบแบบเจ็บๆไป แต่จุดที่ทำให้เลิกโง่ได้แบบจริงจังก็เพราะผมจับเองได้ว่าเค้ามีคนอื่น ตอนนั้นเสียใจมาก แต่ก็พยายามบอกตัวเองว่าเราต้องเลิกโง่ได้แล้ว ก็ถอยตัวเองออกมาเลยครับ ก็ขอฝากเพลง"เลิกโง่"ให้ลองฟังนะครับ อยากให้ติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้