“ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven)” ชวน “คิม เบอร์ลี่ - ณัฐ ศักดาทร” เผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพ

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๑
พร้อมสร้างความสั่นสะเทือนให้วงการฟิตเนส "ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven)" หนึ่งในผู้นำด้านฟิตเนสจากประเทศสวีเดน จัดพิธีเปิดฟิตเนสสาขาแรกของเอเชียอย่างเป็นทางการในไทย ที่โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ พระโขนง ชูจุดขายด้วยการให้สมาชิกสามารถออกแบบการออกกำลังกายได้ตามต้องการของตนเอง สมาชิกสามารถออกกำลังได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน พร้อมคลาสเทรนนิ่งที่หลากหลาย และห้องออกกำลังสำหรับผู้หญิง (Women Gym) โดยเฉพาะ ให้เป็นทางเลือกในการออกกำลังกายที่เข้าถึงง่ายกว่าฟิตเนสราคาสูงที่มีอยู่ในปัจจุบัน

น.ส. นาตาเลีย ฟรอบบิท ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฟิตเนส24เซเว่น เปิดเผยว่า การเข้ามาเปิดสาขาในประเทศไทยครั้งนี้ของฟิตเนส24เซเว่นนั้น มีเป้าหมายเพื่อมอบบริการที่ดีในราคาที่คุ้มค่าแก่กลุ่มลูกค้าชาวไทยให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น ภายใต้แนวคิด Fitness on Your Term ของ ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการในช่วงเวลาและสถานที่ที่ลูกค้าสะดวกใช้บริการ พร้อมการจัดเตรียมอุปกรณ์ ฟิตเนส และการออกกำลังกายที่มีคุณภาพ หลากหลาย เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้าทุกคน

และเนื่องในโอกาสเปิดตัว"ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven)"สาขาแรกของเอเชียอย่างเป็นทางการในไทย ที่โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ พระโขนง ได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้ที่รักการออกกำลังกาย อย่าง "คิม เบอร์ลี่ - ณัฐ ศักดาทร" มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการออกกำลังกาย พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ

"คิม เบอร์ลี่" นักแสดงและนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย บอกเคล็ดลับการดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอว่า "ยุคนี้คนรุ่นใหม่หันมาดูแลสุขภาพตัวเองกันเพิ่มมากขึ้นเราควรหากิจกรรมให้ตัวเองได้แอ็คทีฟอยู่เสมอ และปัจจุบันนี้โรคภัยไข้เจ็บมาเมื่อไรก็ได้ เราไม่รู้เลยว่าจะป่วยเป็นอะไร จึงควรป้องกันไว้ก่อน ควรทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ และการออกกำลังกายก็จำเป็น ต้องหาเวลาเล่นสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก็ยังดี และฝึกโยคะ สม่ำเสมอค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest