ทีวีไกด์: เรื่องย่อ "เสน่หามายา" ตอนที่1 และ ตอนที่2 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 และ วันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๗
ตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7

สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) พาทุกคนในบ้านไปเที่ยวทะเล ตามความต้องการของ อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ที่นั่นทุกคนยังได้เจอ วีวี่ นักข่าวสังคมตัวแสบ กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) ท้า ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) แข่งเจ็ทสกี และแกล้งให้ น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) ตกน้ำ ลีโอแสดงท่าทีเป็นห่วงน้ำขิง แคท (กชกร ส่งแสงเติม) ยิ่งพาลเกลียดน้ำขิง โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) พลอยหัวเราะสนุกสนานไปกับแผนของกัสโซ่

อลิสยืมมือ แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) สร้างความร้าวฉาวให้ เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) แบงค์มาออดอ้อนขอความเห็นใจ เพลงพิณสงสารเลยยอมคุยด้วย แบงค์ได้โอกาสจับมือถือแขนเพลงพิณ สรัลเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด อลิสยิ้มดีใจที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน และคอยยุจนสรัลกินเหล้าเมาหนัก แดเนียล (อิทธิกร สาธุธรรม) เป็นห่วงเพลงพิณที่บางครั้งใจอ่อนจนเกินไป กัสโซ่ออกไปเที่ยวได้เจอแคท ครั้งนี้แคทปล่อยตัวปล่อยใจไปกับกัสโซ่ รุ่งเช้ากัสโซ่แอบถ่ายรูปแบล็คเมล์ แคทกำชับให้เรื่องนี้เป็นความลับ เพลงพิณปรับความเข้าใจกับสรัล ลีโอผิดสังเกตเมื่อเห็นแคทเจอหน้ากัสโซ่ แคทได้เห็นรูปที่กัสโซ่ถ่ายเอาไว้ ก็รู้ตัวทันทีว่าตกเป็นรอง เพลงพิณตกใจที่อลิสเชิญให้แบงค์มากินข้าวที่บ้าน

อลิสหงุดหงิดใจทุกครั้งที่ทำอะไรเพลงพิณไม่ได้ ปรานี (อำภา ภูษิต) คอยเป็นกองเชียร์ให้อลิสเล่นงานเพลงพิณ กัสโซ่ส่งรูปเขากับแคทให้ลีโอดู ทำให้พี่น้องชกต่อยกันอย่างหนัก สรัล และ มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) รีบเข้ามาห้าม สรัลปวดหัวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพลงพิณเข้าไปพูดคุยให้กำลังใจลีโอ ทำให้อลิสไม่พอใจ

ตอนที่ 4 ออกอากาศวันอังคารที่ 27 มีนาคม 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7

กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) เดินหน้าทำปากหวานให้ แคท (กชกร ส่งแสงเติม) หลงรัก เพื่อจะได้เอาชนะ ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์)เองก็เครียดไม่น้อย เพราะ ไม่ได้ชื่นชอบแคทสักเท่าไหร่ อลิสสั่งให้แคทมาพบเพื่อยุติเรื่องทั้งหมด สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ให้แคท เลือกระหว่างลีโอหรือกัสโซ่ แคทตัดสินใจเลือกกัสโซ่เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) ยืนมองสรัลและอลิสแก้ปัญหาเรื่องลูกๆ แล้วเจ็บปวดในใจ รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นส่วนเกิน โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) ชวนน้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) ออกไปเดินเล่น เป็นจังหวะเดียวกับที่แคทขอร้องให้ลีโอออกมาพบ ทั้งหมดได้เจอกัน โมเน่ต์แสดงท่าทีรังเกียจแคท ลีโอรู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องราวในครอบครัว เขาเลือกที่จะไปหาน้ำขิง น้ำขิงคอยให้คำปรึกษาที่ดี

มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ได้ยินว่าทั้งเพลงพิณ อลิส และ สรัลอยู่ในบ้านเดียวกันก็รับไม่ได้ กัสโซ่หัวเสียเมื่อโดนสรัลต่อว่าเรื่องงาน เลยออกไปนั่งดื่ม ที่นั่นเขาได้เจอกับแบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) และผองเพื่อน แบงค์ทำเนียนเข้าไปตีสนิททันที ลีโอชวนน้ำขิงออกไปหาซื้อของขวัญให้โมเน่ต์ ในงานวันเกิดโมเน่ต์ทุกคนมางานพร้อมหน้า สรัลกำชับให้พลัง (สุเชาว์ พงษ์วิไล) จัดการเรื่องหย่าของเขาให้เร็วที่สุด สรัลไม่พอใจที่เห็นอลิสซื้อรถยนต์คันหรูให้ลูกสาว

สรัลร้อนใจที่เห็นข่าวสามคนผัวเมีย นายเจริญ (นาท ภูวนัย) ต่อว่าสรัล มนัสชนกคอยทำหน้าที่ปลอบใจสรัล พลางพูดโน้มน้าวว่าอลิสอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ สรัลปักใจเชื่อและต่อว่าอลิส แต่อลิสยืนกรานไม่รู้เรื่อง สรัลจะฟ้องหย่าเพื่อยุติปัญหาที่เกิดขึ้น เพลงพิณตกใจกับสิ่งที่สรัลพูด อลิสยืนมองอดีตคนรักยืนคุยกับสาวคนใหม่ ความเจ็บปวดเคียดแค้นชิงชังยิ่งเพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4