'ดรีม คัม ทรู’ ธีม นิว แชนจ์ 'ต้น – วสันต์’ คว้าโอกาสได้อัพหน้าใหม่ถึงแดนกิมจิ พร้อมซิงเกิ้ลแรกในชีวิต 'you’re my everything’

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๕
เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 4 แล้วสำหรับรายการ 'ดรีม คัม ทรู (Dream Come True)' โดยความร่วมมือระหว่างประเทศไทย และประเทศเกาหลีใต้ ที่จะเปิดโอกาสให้คนมีฝัน ได้ปลดปล่อยความสามารถด้านเสียงเพลง เพื่อแลกกับการอัพเกรดตัวเองทั้งรูปลักษณ์ และความสามารถภายใต้คอนเซ็ปต์รายการที่ว่า "Lift up your life upgrade your dream – ยกระดับอัพเกรดทุกความฝัน" ทางช่อง 28 (3SD)โดยการแข่งขันสัปดาห์นี้กับธีม 'New Chance'

โดยสัปดาห์นี้"ต้น -วสันต์ นิลพฤกษ์" หนุ่มหน้าเข้ม ที่มาพร้อมกับเสียงร้องอบอุ่นชวนเคลิ้ม เป็นผู้ชนะในธีมและได้บินลัดฟ้าไปปรับโฉมที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีได้ แก้ไขจมูกที่เบี้ยวให้เข้ารูปและโด่งขึ้น เพียงเท่านี้ก็ทำให้ต้นหน้าเปลี่ยนดูคมเข้มและมีเสน่ห์มากขึ้น

นอกจากนี้ยังได้ ฝึกทักษะด้านการร้องเพลง กับดีว่าสาว "ALI" พร้อมกับมามีซิงเกิ้ลเป็นครั้งแรกของตนเอง โดยได้นักแต่งเพลงฝีมือดีอย่าง 'อนันต์ ดาบเพ็ชร์ธิกรณ์' หรือ 'ยักษ์ วงแคลช' มาช่วยแต่งเนื้อร้องจนได้เป็นซิงเกิ้ล 'you're my everything' เพลงฟังสบายฟังได้ชิลๆ ในทุกโอกาส สามารฟังเพลงเพราะ พร้อมมาดเท่ๆของหนุ่มต้นย้อนหลังได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจwww.facebook.com/dreamcometruethailand และทาง Line TV

และในสัปดาห์หน้าจะเป็นใครที่ได้เปลี่ยนโฉมใหม่ให้ปังกว่าเดิม ติดตามได้ในตอนต่อไป 'ดรีม คัม ทรู (Dream Come True)' วันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3SD (ช่อง 28)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน