"โม - มนชนก" เค้นน้ำตาสุดเศร้าเพราะ "แฟนหาย" ในมิวสิควิดีโอ เพลงช้าที่เหงาที่สุดประจำพ.ศ.นี้ จาก “THE RICHMAN TOY”

พุธ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๓
หลังจากส่งเพลงจังหวะสนุกๆ เนื้อหาปลุกใจในสไตล์ THE RICHMAN TOY (เดอะ ริชแมน ทอย) อย่าง "บินถลาลม" และ "ตะวันเลียตูด" มาให้แฟนๆได้เฮกัน ล่าสุดพวกเขาขอผลิกอารมณ์ส่งซิงเกิ้ลที่ 3 ที่มีชื่อเพลงว่า "แฟนหาย" เพลงช้าที่เหงาที่สุดตั้งแต่พวกเขาเคยทำมา กับกลิ่นอายดนตรีซอฟท์ร็อคยุค70 สไตล์ไทย โมเดิร์น ที่จะชวนคุณล่องลอยไปกับบทเพลง พร้อมเนื้อหาแบบพรรณนาด้วยสำนวนเพลงที่ชัดเจน เพียงแค่ประโยคแรกของเพลง "...เกิดมาเป็นคนดี ต้องโดนทิ้งทุกที.." ก็เข้าใจได้ทั้งเพลง โดนใจคนอกหักเข้าเต็มๆ

"แฟนหาย" ถูกนำมาปัดฝุ่นอีกครั้งหลังจากที่ "เจ - เจตมนต์ มละโยธา" (เจ Penguin Villa) และ "แจ๊ป - วีรณัฐ (นักร้องนำ/กีต้าร์)" ได้ร่วมกันทำเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และถึงเวลาที่จะเติมเต็มเพลงนี้ให้สมบูรณ์แบบโดยได้ "เงาะ - พีระนัต (กีต้าร์)" มาร้อยเรียงเนื้อร้อง ใช้คำเก่าเข้าใจง่าย ซึ่งการพูดถึงแฟนหายในที่นี้สามารถตีความได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะหายไปติดต่อไม่ได้ หายไปจากโลกโซเชียล บางทีอาจจะไม่ได้หายไปไหน แต่เราแค่ว้าวุ่นใจไปเอง หรือแฟนหายไปจริงๆ จนต้องมานับเดือนนับดาวรอคอยว่าเมื่อไรเขาหรือเธอ จะกลับมาสักที ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้เป็นการทำงานแบบยุค 70 จริงๆ คือเรียบเรียงกันแบบสดๆกันในห้องอัด เล่นกันตามอารมณ์ ทำให้ได้Mood&Toneเดียวกับทุกเพลงในอัลบั้ม โดยเพลงนี้ได้เพิ่มความเหงาเข้าไปอีกด้วยมิวสิควิดีโอที่ได้นางเอก "โม–มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ" มารับบทนักแสดงสาวที่ง่วนอยู่กับการถ่ายงาน แต่ก็อดนึกถึงแฟนไม่ได้ ทักแชทไปหาแต่แฟนก็กลับเงียบหาย

เมื่อไม่ได้รับการสนใจจากแฟน เธอจึงออกไปพบกับเพื่อนชายคนสนิท ซึ่งกลับได้รับความใส่ใจจากเพื่อนคนนี้มากกว่า เรื่องราววุ่นวายใจเลยเกิดขึ้น มาตามหากันว่า แฟนหาย..ไปไหน และความรักจะเอาชนะความเหงาได้มั้ย ในมิวสิควิดีโอเพลง "แฟนหาย" ซิงเกิ้ลลำดับ 3 เพลงเศร้าที่สุดในอัลบั้ม "ตะวันเลียตูด" จาก THE RICHMAN TOY

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ "แฟนหาย" ได้แล้วทั่วประเทศทาง

Youtube SmallroomOfficial : https://youtu.be/AXChE2tGMp0

รายละเอียดและการสั่งจองอัลบั้ม "ตะวันเลียตูด" ได้ทาง แฟนเพจ smallroom ITEMS

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่http://www.facebook.com/smallroommusic/ http://www.facebook.com/therichmantoy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ