เอไอเอส เผย กลยุทธ์ Real Time Presenter ต้อนรับแม่หญิงเบลล่า ราณี-การะเกด แห่งบุพเพสันนิวาสที่แรงที่สุดในสยามประเทศ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ในครอบครัวเอไอเอส

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๘
เอไอเอส เปิดกลยุทธ์ Real Time Presenter กับสุดยอดปรากฏการณ์แห่งสยามประเทศ ละครบุพเพสันนิวาส รับยอดชม AIS PLAY พุ่งกว่า 3 เท่า พร้อมอ้าแขนรับ เบลล่า-ราณี แคมเปน จาก บทแม่หญิงการะเกด เป็น Presenter ของแบรนด์เอไอเอส เชื่อ...มัดใจคนไทยครบทุก Gen

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า "การใช้ Presenter ในฐานะตัวแทน Brand เป็นกลยุทธ์ที่เราใช้มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในแคมเปญหลัก เพราะเชื่อว่า การสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคที่มีความหลากหลายอย่างมีประสิทธิภาพ และเข้าถึงจำเป็นต้องมีตัวแทนที่สามารถ Connect กับ Emotional ของผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ"

"ต้องยอมรับว่า ปรากฏการณ์ บุพเพสันนิวาส คือ กระแสความนิยมสูงสุดในตอนนี้ และทำให้คนไทยทุกกลุ่ม ย้อนกลับมาชื่นชมกับประวัติศาสตร์อันงดงามของประเทศไทย รวมถึงเป็นละครที่สื่อสารอารมณ์ได้อย่างครบถ้วน โดยเฉพาะตัวละครเอกอย่าง เบลล่า ราณี แคมเปน ในบทแม่หญิงการะเกด ที่ข้ามภพมาเอาชนะใจทุกคนในสมัยอยุธยาได้แบบเอาอยู่ ด้วยสไตล์ที่สามารถผสมผสานวิธีคิดของคนยุคใหม่ที่มีอิสระ และ สุภาพสตรีสมัยกรุงศรีอยุธยาที่เป็นเบื้องหลังความสำเร็จของครอบครัว"

"สำหรับเบลล่า-ราณีนั้น นับเป็นดาราหญิงอันดับต้นของช่อง 3 ที่มีความมุ่งมั่นกับการเป็นนักแสดงมืออาชีพตัวจริง สามารถเข้าถึงทุกบทบาทที่ได้รับจากการทำการบ้านอย่างหนัก จนทำให้ตั้งแต่เข้าวงการมา ละครที่แสดงได้รับความนิยมสูงมากของช่อง 3 เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งล่าสุดกับ ละครบุพเพสันนิวาส ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์เป็น Talk of The Town (เรตติ้งตอนล่าสุด คืนวันพุธที่ 21 มีนาคม 2560 : Bangkok 23.4 และ Nationwide 16.0) ที่คนไทยทุกช่วงอายุไม่ยอมพลาด กระแสใน Social media ที่มี Engagement พุ่งอย่างต่อเนื่อง พร้อมยอดชมสดและชมย้อนหลังที่เติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และเบลล่าเอง ก็มียอดผู้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัว สูงถึง 3.8 ล้าน แต่ละรูปมียอด Like อย่างต่ำ 3 แสนไลค์ และเคยสูงสุดกว่า 7 แสนไลค์"

นายปรัธนา กล่าวว่า "นี่จึงเป็นเหตุผลที่เอไอเอส เชิญ เบลล่า-ราณี มาเป็น Presenterในครอบครัวเอไอเอส ในทันทีด้วยแนวคิด Real Time Presenter เพื่อตอบโจทย์ความนิยมของคนไทย และร่วมสื่อสารความตั้งใจของเอไอเอสในการให้บริการระบบสื่อสารอย่างดีที่สุด ไปยังคนไทยทุกกลุ่ม โดยเริ่มต้นสร้างการเข้าถึงผ่านทาง Content บนโลก Online ด้วยการร่วมมือกับช่อง 3 และ บรอดคาซท์ไทยเทเลวิชั่น สร้างสรรค์คลิป เวอร์ชั่นพิเศษ ที่ยังคงสื่อสารในแกนเรื่องและ Character ตัวละครของบุพเพสันนิวาส ก่อนที่จะขยายรูปแบบอื่นๆ ตามมาต่อไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ