“แซมมี่” ชวนชมถ่ายทอด รอบตัดสินไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 ทาง ช่อง 7HD 30 มี.ค.

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๗
30 มีนาคม นี้ จะได้รู้แล้วว่าใครจะเป็น ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 "แซมมี่ เคาวเวลล์" ไทยซูปเปอร์โมเดล 2007 หรือ"เพลงพิณ" จากละคร "เสน่หามายา" หนึ่งในกรรมการที่จะมาร่วมตัดสิน ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 งานดีดีที่ 7HD ร่วมกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมผู้สนับสนุน แพนทีน บีโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรามาม่า โยเกิร์ตปราศจากไขมันตราดัชชี่ ยาสีฟัน สปาร์คเคิ่ล เนเชอรัล เฟรช แอนด์ กัม แคร์ เครื่องดื่มรังนกแท้สำเร็จรูป ดอกบัวคู่ และ โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ จัดขึ้น ได้เผยถึงความรู้สึกว่า

"รู้สึกดีใจที่ในปีนี้ได้มีโอกาสมาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน จริงๆ มีโอกาสมาร่วมเป็นคณะกรรมการหลายครั้ง ซึ่งทุกครั้งจะรู้สึกดีใจกับผู้ที่ชนะเหมือนกับประกวดไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2007 ของตัวเองตลอด(หัวเราะ) เวทีนี้เป็นจุดเริ่มต้นของใครหลายคน อาทิ "โบว์-เมลดา ไทยซูปเปอร์โมเดล 2013" หรือ "เนย-ปภาดา ไทยซูปเปอร์โมเดล 2015" ฯลฯ ซึ่งในปีนี้ใครจะเป็นดาวดวงต่อไป มาร่วมเป็นกำลังใจให้สาวมั่นทั้ง 20 คน และ 12 หนุ่ม สมาร์ทบอย ผ่านทาง ช่อง 7HD กด 35 ตั้งแต่เวลา 23.10 - 00.40 น. ถ่ายทอดบรรยากาศ จาก ห้องบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว ให้ได้รับชมแบบจุใจ"

ติดตามข่าวสารการประกวดได้ในรายการ MODEL TV ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.50 น. ตั้งแต่บัดนี้ - 1 เม.ย. 2561 และช่องทางอื่น ๆ ได้แก่ เว็บไซต์ tsm.ch7.com/ Mobile Application: THAI SUPERMODEL/ Facebook Fanpage: Thai Supermodel Contest/ Instagram: @thaisupermodel/ Twitter: @tsmch7/ Line: BBTV CH7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4