“ซานาย่า อิรานี” ลงทุนติดหนวดมัดใจ เซอร์ไพรส์วันเกิด “อาชิส ชาร์มา”

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๒
หวานต่อเนื่อง สำหรับคู่ "รุทธระ" และ "ปาโร" หลังจากที่ทั้งคู่เกิดเหตุการณ์ให้ต้องพิสูจน์ใจกันอยู่หลายครั้ง ช่วงนี้ทั้งคู่จึงขอโชว์หวานกันบ้าง เพื่อให้ความแน่ใจกับแฟนๆ ว่ารักจริงไม่ติงนัง สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านครั้งนี้ เกิดขึ้นในวันเกิดของรุทธระ ที่เจ้าตัวแอบมีมุมเด็กๆ อยากให้คนรอบตัวมาบอกแฮปปี้เบิร์ดเดย์ แต่มัวท่ามากตามสไตล์ไปหน่อย เลยโดนปาโรแกล้งหยอกว่าจำวันเกิดไม่ได้ ทำเอารุทธระงอนตุ๊บป่องไปทั้งวัน โดยไม่รู้ตัวว่าปาโรกำลังจัดฉากใหญ่ไว้รอเซอร์ไพรส์ที่บ้าน

ฉากนี้เกิดขึ้นตอนเที่ยงคืนของวัน ซึ่งเป็นวันเกิดของ "รุทธระ" (อาชิส ชาร์มา) ด้าน"ปาโร" (ซานาย่า อิรานี) รู้ดีอยู่แล้วว่าเป็นวันเกิดสามี แต่กลับทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ รุทธระพยายามบอกใบ้ แต่ปาโรแกล้งกลับด้วยการหลับใส่ รุ่งขึ้นทุกคนในบ้านทำเป็นลืมวันเกิดรุทธระตามแผนของปาโร ทำให้รุทธระออกอาการงอน รีบออกจากบ้านไปทำงาน จู่ๆ ที่ทำงานของรุทธระมีสายโทรศัพท์เข้า ปลายสายขู่ว่าเกิดเหตุไม่ดีต่อปาโร รุทธระขับรถกลับบ้านด้วยความรีบและกังวล โดยไม่รู้ตัวว่าปาโรจัดเซอร์ไพรส์รออยู่

ฉากนี้ถ่ายทำที่บ้านของรุทธระ ณ คฤหาสน์ในเมืองบินปูรร์ โดยฉากนี้สาว ซานาย่า อิรานี หรือปาโร เป็นฝ่ายจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ อาชิส ชาร์มา ในบท รุทธระ ช่วงซ้อมถ่ายทำ อาชิสขอทวนเดินตามจุดที่ผู้กำกับวางเอาไว้ เพราะเป็นฉากที่ค่อนข้างมืด ด้านซานาย่าและนักแสดงคนอื่นๆ แอบหลบอยู่ด้านหลังเสา เพื่อรอจังหวะออกมา ถ่ายจริง อาชิสก้าวเข้ามาด้วยความมืดกับปืนหนึ่งกระบอก จู่ๆ แสงไฟสว่างขึ้น ทุกคนเดินออกมาพร้อมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ไม่นานซานาย่าปรากฎตัวขึ้นพร้อมเค้กหนึ่งก้อน อาชิสเลยขอเอ่ยประโยคฟินๆ กับซานาย่าว่า "วันนี้ต้องมีคนที่ถูกหนวดทิ่มอย่างรุนแรง" ซานาย่าได้ยินเข้าก็ถึงกับกลั้นขำไม่ไหว ต้องถ่ายเทคใหม่ ต่อเนื่องด้วยอาชิสตัดเค้กแล้วเดินไปป้อนพ่อกับแม่อย่างอบอุ่น แต่การเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะสาวซานาย่าลงทุนติดหนวด แปลงกายให้ตัวเองเป็นรุทธระออกมาเซอร์ไพรส์รอบสอง แล้วแบบนี้จะไม่ให้รักได้ยังไงล่ะปาโร

สัปดาห์นี้ระหว่าง "รุทธระ" กับ "ปาโร" ใครจะหล่อกว่ากัน แฟนๆ รอตัดสินได้พร้อมกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561 เวลา 21.00-22.30 น. กับซีรีส์ "ลิขิตแค้นแสนรัก" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4