“BIG ASS” ยกทีมเปิดตัวรองเท้าผ้าใบสายพันธุ์เอ็กซ์ตรีม “Breaker X” พร้อมปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาสุดมันส์ “ชีวิตสั่งได้”

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๐
"BIG ASS" ศิลปินวงร็อคแถวหน้าของเมืองไทย ยกทีมเปิดตัวรองเท้าผ้าใบแฟชั่นซี่รี่ส์ใหม่สายพันธุ์เอ็กซ์ตรีมอย่าง "Breaker X" ยกเป็นรองเท้าผ้าใบทางเลือกใหม่ของคนเอ็กซ์ตรีม ที่พร้อมเผชิญทุกสถานการณ์และท้าทายทุกขีดจำกัด พร้อมปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาสุดมันส์ในชื่อ "ชีวิตสั่งได้" ที่หนุ่มๆ วง BIG ASS แต่งเอง ร้องเอง เล่นโฆษณาเองแบบจัดเต็ม

เรียกได้ว่าลงตัวกันสุดๆ ไปเลย กับวงร็อคสุดมันส์อย่าง "BIG ASS" ทั้ง 5 คน ประกอบไปด้วย เจ๋ง-เดชา โคนาโล, อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล, หมู-อภิชาติ พรมรักษา, โอ๊ค-พงศ์พันธ์ พลสิทธิ์ และ กบ-ขจรเดช พรมรักษา ที่จับคู่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ "เบรกเกอร์" อย่าง"Breaker X" รองเท้าผ้าใบซี่รี่ส์ใหม่สายพันธุ์เอ็กซ์ตรีม เพราะลุคของหนุ่มๆ วง BIG ASS ที่นอกจากจะเท่บาดใจวัยมันส์แล้ว ยังแฝงไปด้วยคาแร็กเตอร์ที่ดุดัน เข้มแข็ง พร้อมเผชิญหน้าทุกความท้าทาย แถมสมาชิกแต่ละคนยังคงความเอ็กซ์ตรีมต่างกันทั้ง 5 คน 5 สไตล์ เช่นเดียวกับ Breaker X ที่แตกต่างกันด้วย 5 สี 5 สไตล์ พร้อม ไม่ว่าจะเป็น สีแดง Crimson, สีเขียว Forest Green, สีน้ำเงิน Navy, สีเทา Gray และสีดำ Black ที่พร้อมฉีกทุกกฎเดิมๆ ท้าทายทุกขีดจำกัด เลือกได้ในแบบที่เป็นตัวเอง

นอกจากจะมาแกะกล่องเปิดตัวให้กับ Breaker X แล้ว หนุ่มๆ วง BIG ASS ยังร่วม Meet & Greet และถ่ายภาพกับแฟนคลับและผู้โชคดีเจ้าของรองเท้าผ้าใบ Breaker X ที่สั่งซื้อ pre order ทางออนไลน์ ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง แถมเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาสุดมันส์ในชื่อ "ชีวิตสั่งได้" ที่นอกจากจะเป็นเพลงร็อคสุดมันส์ตามสไตล์ BIG ASS แล้ว เนื้อหาเพลงยังแฝงไปด้วยความท้าทายทุกขีดจำกัด ฝ่าฟันต่อทุกอุปสรรคที่เข้ามาในชีวิต พร้อมปลุกทุกนิยามความเอ็กซ์ เพราะชีวิตเราสั่งได้ ไม่ต้องตามใคร และไม่ใช่แค่แต่งเพลงเอง ร้องเพลงเองเท่านั้น สมาชิกทั้ง 5 คน ยังยกทีมไปลุยถ่ายโฆษณาถึงริมทะเลสัตหีบ ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์ตรีมที่ฝ่าทั้งพายุและคลื่น เรียกได้ว่าหนุ่มๆ BIG ASS ทุ่มกันสุดตัวกันเลยสำหรับเพลง "ชีวิตสั่งได้" นี้

"ปกติพวกเราก็ใส่รองเท้าผ้าใบเป็นหลักอยู่แล้วครับ หลังจากที่ทางเบรกเกอร์ติดต่อให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของ Breaker X พวกเราก็ดีใจมากครับ และถือว่าเป็นเกียรติ เพราะเบรกเกอร์ก็อยู่กับคนไทยเป็นผลิตภัณฑ์ไทยมาอย่างยาวนานและ Breaker X เป็นรองเท้าที่พิเศษตรงที่เราสามารถใส่ไปได้ทุกที่ ที่สำคัญรองเท้าแต่ละสีก็มีความหมายที่แตกต่างกันด้วย สุดท้ายก็ฝาก Breaker X ไว้ด้วยครับ นี่เป็นรองเท้าที่ใส่ได้ทุกสถานการณ์ พร้อมลุยทุกที่จริงๆ ครับ" หนุ่มๆ วง BIG ASSกล่าว

มาทำลายทุกขีดจำกัด แสดงความเป็นตัวคุณให้ถึงขีดสุดกับ รองเท้าผ้าใบ BREAKER X ได้แล้ว สอบถามรายละเอียด พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ต่างๆ ได้ที่www.facebook.com/breakerclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้