ฟินหนักมาก! เมื่อ “เต๋อ-ฉันทวิชช์” ควงแขน “ลิงน้อย” ออกงานครั้งแรก!

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๘
หลังจากกระแส "ลุงลุงลิงลิง" และ #เต๋อใหม่ ระหว่างพระเอกหนุ่ม "เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" และนางเอกสาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ดูจะร้อนแรงและมีโมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันต่อเนื่อง โดยหนุ่มเต๋อที่ได้เคลียร์คิวมาเดินควงแขน "น้องซารู้ว" (Saruu) มาสคอตลิงหิมะจากบัตรกดเงินสด "เอมันนี่" (A money) ที่เจ้าตัวครองตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ออกงานร่วมกันเป็นครั้งแรก เพื่อเปิดตัว "A money Spring Card" คอลเล็กชันบัตรลายใหม่ที่ต้อนรับสีสันแห่งฤดูกาลใบไม้ผลิ ณ A money สาขาเดอะมอลล์ บางแค ชั้น 3 ได้เปิดโอกาสตอบทุกข้อซักถามจากสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน

สำหรับประเด็นร้อนประเด็นแรกที่หลายคนยังจับตาอยู่ก็คือ เมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มได้โพสต์ภาพถ่ายบนสะพานพระรามแปดพร้อมข้อความ "Happy V. Day" ผ่านอินสตราแกรมของตน ซึ่งบรรดาขาเชียร์ทั้งหลายต่างพากันคอมเมนต์ถล่มทลาย เพราะดันมีคนตาดีเห็นว่าข้อความดังกล่าวเขียนคล้ายกับคำว่า "Happy V. DaVi" ซึ่งหนุ่มเต๋อ ก็ได้เล่าให้ฟังว่า "รูปสะพานพระราม 8 หรือครับ ตรงสะพานพระรามแปดมีสนามบาสอยู่ครับ แล้วก็เป็นสะพานข้ามแม่น้ำที่สวยมาก เวลาถ่ายรูปออกมาก็สวยครับ ผมมีแวะไปแถวนั้นบ้างครับเวลาไปเล่นบาส ถ้าถามว่ามีชวนน้อง (ใหม่) ไปที่นั่นบ้างไหม คือน้องเล่นบาสไม่เป็นครับ ถ้าจะชวนไปเดี๋ยวอาจจะต้องสอนก่อน (อมยิ้ม)"

นอกจากนี้ ยังมีงานก่อนหน้านี้ที่หนุ่มเต๋อได้ออกงานพร้อมกับนางเอกสาวคู่จิ้นคนดังกล่าว แล้วมีภาพที่เจ้าตัวอาสาถือกระเป๋าให้ออกมา ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้อธิบายกึ่งแซ็วขำๆ ไว้ว่า

"อ้อ จริงๆ แล้วที่สะพายกระเป๋าให้น้องมีแค่ครั้งเดียวจริงๆ ครับ เพราะวันนั้นกระเป๋าน้องหนักมาก ใส่เหล็กเข้าไป เป็นเหล็กหลักแบบสิบหรือสิบเอ็ดตันมั้งครับ หนักแบบชุดไอรอนแมนครับ (หัวเราะ) แล้วน้องเค้าคงถือไม่ไหว ผมก็เลยสะพายให้ดีกว่า ก็เป็นผู้ชายด้วยก็เลยถือให้เค้าดีกว่า"

ส่วนกรณีที่น่าจับตามองอีกอย่างหนึ่งสำหรับใครหลายๆ คนก็คือ การที่นางเอกสาวไม่ได้กดฟอลโล่อินสตราแกรมของหนุ่มเต๋อ เมื่อโดนถามถึงประเด็นดังกล่าว พระเอกหนุ่มคนนี้ก็ตอบแบบแมนๆ สไตล์แบบ #คนแมน2018 ไว้ว่า

"ผมมองว่าการฟอลโล่หรือไม่ฟอลโล่อินสตราแกรมมันไม่ได้ระบุหรือบอกถึงความสนิทหรือไม่สนิทหรืออะไรแบบนั้นครับ คือมันก็เป็นแบบสถานะทางโซเชียลเฉยๆ อะไรอย่างนี้ครับ ผมมองว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่ซีเรียสมากขนาดนั้นครับ ไม่ได้นอยด์อะไรเลยด้วยครับ (ยิ้ม)"

ส่วนภาพรวมบรรยากาศของงานเปิดตัว "น้องซารู้ว" (Saruu) มาสคอตลิงหิมะ รวมทั้ง "A money Spring Card" ในวันนี้ ก็คึกคักและสนุกสนานไปด้วยเสียงเชียร์จากบรรดาแฟนคลับของหนุ่มเต๋อ ที่ตามมาแซ็วการออกงานคู่ของ "ลุงกับลิง" กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งพระเอกหนุ่มของเราก็ได้ฝากแนะนำทั้ง "น้องซารู้ว" และบัตรกดเงินสดดังกล่าวเอาไว้ด้วยว่า

"สำหรับน้องซารู้ว น้องเป็นมาสคอตลิงหิมะที่น่ารัก เฉลียวฉลาด และเป็นมิตร และก็มีไหวพริบมากเลยครับ ส่วนบัตร A money Spring Card คือทางบัตรกดเอมันนี่จะออกบัตรเป็นลวดลายอิงตามฤดูกาลของที่ญี่ปุ่น ซึ่งลายล่าสุดนี้ก็จะเป็นดอกซากุระเข้ากับฤดูใบไม้ผลิในช่วงนี้พอดีครับ ซึ่งบอกเลยสวยงามมาก จึงขอฝากทั้งสองไว้ด้วยนะครับ" เต๋อ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ