ฮาน่า – ฮิวโก้ ฉลองครบรอบ 9 ปีวิวาห์แช่มชื่น ครอบครัวหวานอบอุ่น พร้อมส่ง “HAIRITZ” ลุยธุรกิจใหม่ตลาดเส้นผม ยอดตอบรับถล่มทะลาย

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๘
ความเคลื่อนไหวครั้งใหม่ของดาราสาวสวย ฮาน่า ทัศนาวลัย จัดแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผมแบรนด์ "HAIRITZ" ที่ทุ่มลงทุนสูงถึง 7หลัก พร้อมๆ ไปกับงานฉลองวิวาห์ครบรอบ 9 ปีเป็นครั้งแรก โดยมีเพื่อนพ้องในวงการร่วมยินดีคับคั่ง ซึ่งฮิวโก้สามี ที่นอกจากมาให้กำลังใจภรรยาคนสวยไม่ห่างยังจัดเซอร์ไพรซ์ จัดเพลงพิเศษ"ยอม"แบบ Acoustic เพื่อเอาใจศรีภรรยาคนสวยอีกด้วย

บรรยากาศในงานคึกคักด้วยกองทัพดาราศิลปินมากมายที่มาร่วมฉลองในฐานะกัลยาณมิตรที่ดีต่อครอบครัวตัวอย่าง ฮาน่า-ฮิวโก้ที่ครองรักกันยาวนานหวานชื่น โดยงานนี้ ฮาน่า เปิดเผยว่า "HAIRITZ" เป็นธุรกิจที่เตรียมตัวอย่างจริงจังมา 2ปี และทดลองทำตลาดมาเป็นระยะเวลา 5-6 เดือน ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด โดยผลิตภัณฑ์ "HAIRITZ" ผลิตออกมาถึง 3 ซีรีย์ที่สามารถดูแลแบบครบวงจรจบทุกปัญหาของเส้นผม คือ อาหารเสริม เซรั่ม และแชมพู ทั้งนี้ด้วยการเลือกสรรสารสกัดที่ดีที่สุด และใช้ค้นคว้าวิจัยมาเป็นเวลานานกว่าจะได้สูตรนี้มา โดยมีทีมแพทย์จากทั้งในประเทศและต่างประเทศร่วมคิดค้น ทดลองและปรับเปลี่ยนสูตรมาเรื่อยๆ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและใช้ได้ผลจริง และที่สำคัญสารสกัดทุกตัวทำจากธรรมชาติ นำเข้าจากต่างประเทศทั้งหมด ซึ่งหายากและราคาค่อนข้างสูง แต่ด้วยความปรารถนาอยากให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมาตรฐานเทียบเท่าต่างประเทศ จึงจัดเต็มทุกส่วนผสมที่ดี ปลอดภัย และได้ผลจริง จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์บำรุงผมแบรนด์ "HAIRITZ" ปลอดภัยโดยสารสกัดทั้งหมดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ปราศจากสารเคมี ไร้ผลข้างเคียง โดยฮาน่ากล่าวถึงแนวคิดในการเข้ามาเริ่มต้นธุรกิจในครั้งนี้ว่า "ปีนี้พร้อมลุยธุรกิจเต็มที่ค่ะ เราทำกันเป็นแบบแฟมิลี่ บิสสิเนส และขายออนไลน์อย่างเดียว ซึ่งจากการทดลองมาระยะหนึ่งเราได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามีการใช้ซ้ำ และเพื่อนๆพี่น้องในวงการก็ใช้จริง ได้ผลจริงมีการส่งรูป Before & After มาให้ดู ซึ่งตรงนี้เราภูมิใจและดีใจมากๆที่มีส่วนทำให้ทุกคนมีความสุข โดยคุณฮิวโก้ได้ช่วยออกแบบโลโก้ Hairitz และยังเป็นผู้ใช้จริงเช่นกัน นั่นยิ่งทำให้ฮาน่ามั่นใจว่า HAIRITZ จะช่วยตอบโจทย์ปัญหาของเส้นผมได้อย่างแท้จริงค่ะ"

และพร้อมๆ ไปกับการฉลองครบรอบ 9 ปีชีวิตคู่ซึ่งไม่เคยจัดงานฉลองครบรอบวันแต่งงานมาก่อนเลย ถ้านับจากวันที่แต่งคือ 9ปี และรวมที่คบมาก่อนแต่งอีก 4ปี คือ 13 ปี ท่ามกลางเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีมากมายอาทิ นานา ไรบีนา,เอ๋ พรทิพย์, แอน อลิชา,คุณตุ๊กตา กันตนา,เต้ กันตะ,ทีน สราวุฒิ,นก ศิคริน,เอมมี มรกต,โก้ ธีรศักดิ์, หนิง ปณิต,กระแต ศุภักษร,อ้น ศราวุธ,คาริสา,เปิ้ล ภารดี,ตุ๊ก ชนกวนันท์,โอ๋ ภัคจิรา,เป้ย ปานวาด,เจนนี่ เจนสุดา,จิ๊บ ปกฉัตร,เพชร กรุณพล,เป้ อารักษ์ ฯลฯ โดยฮาน่าเปิดเผยเคล็ดลับชีวิตคู่ที่ยังคงหวานชื่นว่า "ต้องขอบคุณความเสมอต้นเสมอปลายของสามี ส่วนเคล็ดลับการครองรักให้นาน รักทนคือ เราให้เกียรติความคิดของเขา ไม่ก้าวก่ายชีวิตกันละกัน ทำเหมือนตอนที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ชีวิตของเขาก็คือของเขา ของเราก็คือของเรา ไม่ได้เป็นเจ้าของชีวิตกันแต่เราต้องจูนกันให้ได้ เคยสัมภาษณ์วันแต่งงานเมื่อ9ปีที่แล้วว่าฮาน่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกก็ยังยืนยันคำนั้นเช่นเดิม ซึ่งในโลกนี้อาจมีคนโชคดีกว่าฮาน่าก็ได้ แต่เราโชคดีที่วันนี้ยังมีกันและกัน" ดาราสาวกล่าวตบท้ายตามมาด้วยเซอร์ไพรซ์จากสามีสุดหล่อ ฮิวโก้ ซึ่งแต่เพลงพิเศษ "ยอม" พร้อมกับคว้ากีตาร์อคูสติกมาร้องให้ฟังกันสดๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาคนดังที่มาร่วมงานและสร้างความปลาบปลื้มแก่ฮาน่า และยอมได้ที่ไหน ฮาน่าก็สร้างเซอร์ไพรซ์มอบเช็คเงินสดให้เป็นของขวัญแก่ฮิวโก้เป็นการตอบแทนเรียกเสียงฮือฮาจากแขกเหรือได้มากโข ก่อนปิดท้ายงานด้วยดินเนอร์สุดหรูจากเชฟยอดฝีมือประจำวังจักรพงษ์ ถือเป็นการฉลองครบรอบแต่งงานที่อบอุ่นและเป็นกันเองที่สุดแห่งปี พบกับผลิตภัณฑ์บำรุงผม "HAIRITZ" ที่ปลอดภัยจากสารสกัดธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี ไร้ผลข้างเคียง และใช้ได้ผลจริง จำหน่ายแล้ววันนี้ Line@Hairitz/FB-Hairitz/IG-@Hairitzofficial โทร.062-296-6999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้