"หญิง รฐา"ควงหนุ่มฮอต "แกงส้ม ธนทัต" ตอบแทนแฟนคลับ D24 พาล่องเรือไหว้พระรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ในธีมชุดไทย!!!

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๓
"หญิง รฐา หรือ ญาญ่าญิ๋ง" ดาราสาวฮอตหุ่นดีบอสใหญ่แห่ง D24 PLUS จัดแคมเปญ "Thank you 4th Anniversary" ขอบคุณ 4 ปีที่รักกัน คืนความสุขให้กับแฟนๆ แบบไม่อั้นตลอดปี 2018 กับกิจกรรม "ค้นหา MissD24PLUS ไปทริปสุดฟินจิ้นกับ 4 หนุ่มสุดฮอต" ค้นหาสาวหุ่นดีสุขภาพดีมาเป็น "MissD24PLUS" พร้อมเดินทางร่วมทริปสุดฟินกับสี่หนุ่มสุดฮอตของวงการบันเทิง ประเดิมทริปแรกในวันอังคาร ที่ 20 มีนาคมนี้ กับหนุ่มฮอตสุดหล่อ แฟนคลับล้นประเทศอย่าง "แกงส้ม ธนทัต" เจ้าของบทบาทสุดทะเล้น "ตั้ม" จากซิทคอมอารมณ์ดี "เสือ ชะนี เก้ง" ทริปครั้งนี้นอกจาก D24 จะจัดเซอร์ไพรส์แฟนๆ แล้ว ยังขอร่วมส่งเสริมประเพณีไทย ร่วมใจใส่ชุดไทยกันทั้งทริป เรียกได้ว่าใครที่ยังไม่เคยเห็น "แกงส้ม ธนทัต" ในมาดชุดไทย ในทริปนี้จัดให้!!

เริ่มวัดแรก ณ วัดกัลยาณมิตร วรมหาวิหาร วัดคู่บ้านคู่เมืองชาวธนบุรี ร่วมสักการะพระพุทธไตรรัตนนายก หรือหลวงพ่อโต พระพุทธรูปปูนปั้นปางมารวิชัยองค์พระสีเหลืองทองอร่ามทั้งองค์ โดยมี "หญิง รฐา และ แกงส้ม" สวมชุดผ้าไทยสวยหล่ออย่างไทย นำทีมมิสดีทเวนตี้โฟร์พลัสไหว้พระขอพรอย่างพร้อมเพรียง แล้วต่อกันที่วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร ศาสนสถานเอกลักษณ์ประจำกรุงรัตนโกสินทร์ งดงามด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมงานศิลป์ เมื่ออิ่มบุญกันแล้วก็มาอิ่มท้องบนเรือที่ล่องอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา อิ่มหนำสำราญกับอาหารหลากเมนูและสนุกไปกับโชว์พิเศษทั้งร้องทั้งเต้นจาก "หญิง รฐา" และหนุ่มฮอตประจำทริปอย่าง "แกงส้ม ธนทัต" โดยครั้งนี้ "หญิง รฐา" มีการเผยเคล็ดลับเด็ด ก่อนจะตะลุยกินแบบพายุ ต้องมีตัวช่วยที่ดีกับการทาน D24PLUS ก่อนมื้ออาหาร พร้อมพูดคุยถึงเคล็ดลับสุขภาพแบบจัดหนัก แบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ก่อนจะเดินทางไปวัดสุดท้าย วัดเทวราชกุญชร วรวิหาร สักการะพระพุทธเทวราชปฏิมากร พระพุทธรูปโลหะหล่อลงรักปิดทองปางมารวิชัย เรียกได้ว่าสนุกสนาน อิ่มบุญ อิ่มใจ อิ่มท้องกันในทริปเดียว

โดย "หญิง รฐา" ได้เปิดใจถึงแฟนๆ D24ว่า "หญิงขอบคุณทุกคนมากที่มาร่วมงานในวันนี้ และรู้สึกดีใจที่ทางดีทเวนตี้โฟร์พลัสได้มอบสิ่งดีๆ และทริปดีๆ ให้กลับไปสู่แฟนๆ ทุกคน ส่วนปีนี้หญิงก็มีของเซอร์ไพรส์ที่จะมอบให้แฟนๆของ D24 อย่างตัว D24 Plus ที่ปรับสูตรให้ตรงกับโจทย์ที่ผู้บริโภคต้องการเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวค่ะ เพราะหญิงเชื่อว่าเรื่องหุ่นสวยเป็นเรื่องที่เราต้องช่วยกัน เราจึงพร้อมที่จะเป็นตัวช่วยที่ดีในเรื่องหุ่นสวย และสุขภาพดีของคุณค่ะ" แถมทิ้งท้ายคนที่ไม่ได้มาว่า "และสำหรับสาวๆ ที่พลาดในทริปนี้ไม่ต้องเสียใจไป เพราะยังมีอีกสามทริปสามหนุ่มสุดฮอตสามสไตล์รออยู่ เพราะฉะนั้นตามเกาะติดเพจเฟสบุ๊ค d24_official ไว้ให้ดี และรอประกาศการร่วมสนุกกับกิจกรรม ร่วมเป็นสาวหุ่นสวยสุขภาพดีกับ MissD24PLUS ครั้งต่อไป โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงแค่ถ่ายรูปอวดหุ่นสวยสุขภาพดีคู่กับผลิตภัณฑ์ D24 PLUS พร้อมบอกเหตุผลที่คุณอยากจะผอม ติดแฮชแท็ก #missD24PLUS รีบเตรียมรูปไว้เลย เพราะถ้าช้าอดหมดสิทธิ์แน่ ส่วนอีกสามหนุ่มสุดฮอตสามสไตล์ที่รอร่วมสนุกในทริปถัดไปนั้นจะเป็นใคร จะเปิดเผยเร็วๆ นี้ค่ะ"

สำหรับแฟนๆของ D24 PLUS ใครที่อยากสนุกแบบเต็มอิ่มแบบทริปนี้นั้น สามารถร่วมติดตามข่าวสารและแคมเปญสนุกๆ ได้เพียบ เพราะทริปต่อไปจะมันส์และสนุกยิ่งกว่านี้แน่นอน แค่ติดตามกด Like และ Follow หน้าเพจเฟสบุ๊ค d24_official กิจกรรมดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาดรออยู่ที่นี่ที่เดียว!!! #D24อยากหุ่นสวยเราช่วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้