ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 26 - วันศุกร์ ที่ 30 มีนาคม 2561

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๙
ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน56)

ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 26 มีนาคม 2561

ผู้การสั่งให้ "รุทธระ" พักทำคดีที่BSDก่อน และบอกให้รุทธระไปพบจิตแพทย์ เพื่อให้รุทธระได้จัดการกับอารมณ์และความเครียดของตัวเองก่อนมาปฏิบัติงาน รุทธระได้ยินเข้าก็โกรธ ควบคุมตัวเองไม่ได้ จนทำลายข้าวของในบ้านกระจัดกระจาย "ปาโร" เห็นเข้าจึงรีบเข้ามาสงบอารมณ์รุทธระด้วยความเป็นห่วง "ชาตะนุ"คนร้ายยิ่งได้ใจ รุ่งขึ้นรุทธระใส่ชุดเครื่องแบบจะไปทำงาน ปาโรรีบพูดโน้มให้รุทธระไปพบหมอ แต่ทำอย่างไรรุทธระก็ไม่ยอม

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 57)

ออกอากาศวันอังคาร ที่ 27 มีนาคม 2561

หลังจาก "สัมราช" ถูกลักพาตัวไป "ปาโร" และ "ชาตะนุ" เป็นคนอาสาตามหาสัมราช เมื่อปาโรมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ได้เจอกระเป๋าสตางค์ของคนร้ายตกอยู่ ทำให้รู้ที่อยู่คนร้าย และรีบออกตามหา จนปาโรและชาตะนุมาเจองานแต่งงานที่กำลังถูกจัดขึ้น ทั้งคู่สะกดรอยจนเจอสัมราช ปาโรไม่ทันระวังจึงถูกคนร้ายเอาปืนจ่อหัว ไม่ทันไรบ่าวสาวก็มาปรากฎตัวที่บ้านของรุทธระ "เมธิลี" เห็นบ่าวสาวยิ่งใจเสีย

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 58)

ออกอากาศวันพุธ ที่ 28 มีนาคม 2561

ขณะที่ "ชาตะนุ" พยายามจะงัดกระสุนในวันเกิดเหตุออกจากกำแพง เพื่อทำลายหลักฐาน "ปาโร" เข้ามาเจอเสียก่อนกระสุนจึงอยู่ที่เดิม ปาโรนั่งร้องไห้ใจตื่นอยู่ในห้อง "รุทธระ" เข้ามาเห็นจึงตกใจและรีบถามภรรยา ก่อนจะก้มลงไปเห็นลูกกระสุนที่ปาโรงัดออกมาเอง ปาโรร้องไห้ตัวสั่น เพราะกลัวจะเกิดเหตุร้ายหนักกว่าเดิม รุทธระบอกจะตามหาคนร้ายให้เจอ และเอากระสุนนี้ไปตรวจสอบ ปาโรเริ่มไม่ไว้ใจชาตะนุ

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 59 )

ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 29 มีนาคม 2561

ทุกคนในบ้านตัดสินใจให้ "สุเนรี" หมั้นกับ "ชาตะนุ" ในวันถัดไปทันที ขณะที่ทุกคนกำลังเตรียมของเพื่อใช้ในพิธีอย่างรีบเร่ง "ปาโร" กลับมีสีหน้ากังวล และตัดสินใจบอกกับ "รุทธระ" ว่าชาตะนุมีอะไรแปลกๆ รุ่งขึ้นป้าของปาโรโทรศัพท์เข้ามา เพื่อบอกว่าชาตะนุคือคนที่เคยเจอในงานแต่งงานของปาโรและอดีตสามี พร้อมกับส่งรูปตามมา ปาโรเห็นในรูปมีหน้าอดีตสามีและชาตะนุอยู่ในภาพนั้น จึงรู้ทันทีว่าชาตะนุมาที่นี่เพื่อแก้แค้นให้พี่ชายตนเอง

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 60)

ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 30 มีนาคม 2561

เหตุการณ์เหมือนกำลังผ่านไปด้วยดี "ปาโร" ให้กำเนิด "ดรูฟ" ลูกชายของตนกับ "รุทธระ" ไม่นาน ลูกสาวของ "สุเมธ" ก็ได้ถือกำเนิดตามมา ในวันนั้นเองรุทธระได้รับโทรศัพท์จากBSD ว่า "ชาตะนุ" แหกคุก จึงรีบกลับบ้านเพื่อมาหาปาโรที่อยู่กับลูกพียงลำพัง ที่คฤหาสน์เกิดไฟดับ ปาโรอุ้มลูกเพื่อออกมาจุดเทียน แต่แล้วปาโรก็ได้เจอชาตะนุ ปาโรพยายามหอบลูกวิ่งหนีไปทุกทิศทาง แต่ก็จนมุม ชาตะนุยกปืนขึ้นมายิงปลิดชีวิตปาโร ก่อนที่รุทธระจะกลับมาถึง

ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest