Movie Guide: “GHOSTLAND” เปิดตัวรอบพรีเมียร์กลางปารีส! หนังสยองขวัญมาแรงเจ้าของ 3 รางวัล เตรียมสาดความหลอน เข้าฉายไทย 3 พ.ค.นี้

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๐
ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่คอหนังสายโหดระทึกขวัญ-สยองขวัญต่างให้ความสนใจและจับตามองมาตลอดตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นเปิดโปรเจกต์สำหรับ "GHOSTLAND" ที่ล่าสุดได้เดินหน้าไปเปิดตัวความหลอนอย่างเป็นทางการกัน ณ โรงภาพยนตร์ แกรนด์ เร็กซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยได้สามนักแสดงนำอย่าง คริสตัล รี้ด จากซีรีส์ฮิต Teen Wolf, เอมิเลีย โจนส์ จาก High-Rise, ไมลีน ฟาร์เมอร์ และผู้กำกับ ปาสคาล ลอกิเย่ ชื่อดังในสายสยองที่เคยจัดเต็มความโหดจนช็อคติดตาผู้ชมทั้งโลกมาแล้วใน Martyrs รวมไปถึงงานหลอนเร้นลับชวนสะพรึง The Tall Man มาร่วมงาน เดินพรมแดง และตอบคำถามกับผู้ชมอย่างเป็นกันเอง

GHOSTLAND คือผลงานระทึกขวัญ-สยองขวัญสุดเฮี้ยนว่าด้วยเรื่องราวของ ผู้เป็นแม่ พอลลีน (ไมลีน ฟาร์เมอร์) และลูกสาวอีกสองคน เบ็ธ (คริสตัล รี้ด) และ เวร่า (อนาสตาเซีย ฟิลลิปส์) ที่ต้องพบกับเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ เมื่อจู่ๆ มีฆาตกรโรคจิตบุกเข้ามาในบ้านกลางดึก พอลลีนพยายามต่อสู้กับฆาตกรด้วยทุกวิถีทางเพื่อปกป้องลูกๆ ของเธอ เรื่องราวเลวร้ายในวันนั้นเป็นต้นเหตุที่ทำให้เบ็ธและเวร่าลูกสาวของเธอทั้งสอง เติบโตขึ้นมาโดยบุคลิกที่แตกต่างกัน

16 ปีผ่านไป เบ็ธกลายเป็นนักเขียนนิยายสยองขวัญชื่อดัง มีครอบครัวและชีวิตที่สมบูรณ์แบบในชิคาโก ในขณะที่เวร่ายังไม่สามารถรับมือกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น จึงทำให้เธอเสียสติกลายเป็นคนหวาดระแวงอยู่ตลอดเวลา กระทั่งวันหนึ่งเบ็ธได้มีโอกาสกลับมาพบกับ พอลลีน และ เวร่า ที่บ้านหลังเดิม บ้านที่เต็มไปด้วยความทรงจำโหดร้ายนี้อีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าไม่ใช่เพียงแค่ความทรงจำที่ย้อนกลับมา เพราะประวัติศาสตร์กำลังกลับมาซ้ำรอยเดิม สิ่งต่างๆ ในอดีตที่พวกเขาเคยเผชิญมันเริ่มทวีคูณความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ชีวิตของทุกคนแขวนบนเส้นด้ายแห่งความหลอน โดยไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาทั้งสามคนกำลังรับมือกับอะไร!

สำหรับก่อนหน้านี้ GHOSTLAND ได้เคยเปิดตัวฉายมาแล้วในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ณ งานเทศกาลภาพยนตร์แฟนตาซีนานาชาติ ประเทศฝรั่งเศส (Festival international du film fantastique de Gerardmer) ที่สำคัญตัวหนังยังสามารถจัดเต็มความเฮี้ยนจนคว้ามาถึง 3 รางวัลมาครอง ได้แก่ รางวัลขวัญใจผู้ชม, รางวัล Grand Prize และ รางวัล SyFy Award นับว่าได้ว่าเป็นเครื่องการันตีถึงความเป็นภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณหลอนจนลืมไม่ลง

คอหนังสยองขวัญเตรียมรับมือให้พร้อม ดินแดนแห่งนี้ที่เคยหลอน จงรู้ไว้! ถ้าคิดจะกลับไป มันจะสั่นประสาทมากขึ้นในทุกลมหายใจ "GHOSTLAND" : 3 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

GHOSTLAND Official Trailer : https://youtu.be/cdB3nx0IiBA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้