ฟิตมาเพื่องานนี้ “ดีเจ.พุฒ” พร้อมอวดซิกแพค ใน EFM Chill Six Pack on The Beat No.5

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๒
อุณหภูมิที่ชายหาดพัทยาคงจะเดือดทะลุปรอทแน่ๆ เมื่อ อีเอฟเอ็ม 104.5 ร่วมกับ ชิล ออนไลน์ ชวนหนุ่มสาวหุ่นเป๊ะมาอวดความมั่น ในมหกรรมคอนเสิร์ตสุดเซ็กซี่ EFM Chill Six Pack on The Beat No.5 (อีเอฟเอ็ม ชิล ซิกแพค ออน เดอะ บีท ครั้งที่ 5) โยก…มันส์…แด๊นซ์…ยับ!! ไปกับ 6 ศิลปินสุดเฉียบ!! แถวหน้าของเมืองไทย ในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ พัทยา

ดีเจ.พุฒ พุฒิชัย หนึ่งในดีเจที่จะไปร่วมงาน เผยว่า "คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมเลย แอบตื่นเต้นอยู่หน่อยๆ เพราะอยากจะเห็นบรรยากาศงานที่หลายๆ คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกมาก หนุ่มๆ สาวๆ หุ่นปังหน้าเป๊ะเต็มงานไปหมด แต่ถ้าพูดถึงเรื่องซิกแพคของผมบอกเลยว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพราะฟิตพร้อมใช้งานตลอดเวลาอยู่แล้ว และนอกจากได้อวดหุ่นกันแล้วงานนี้ยังได้พบกับ เอสดีเอฟ, อินสติงต์, ซีซั่น ไฟว์, ยัวร์บอยทีเจ, สล็อต แมชชีน และ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก แด๊นซ์สุดเหวี่ยงไปกับดีเจจาก อีเอฟเอ็ม 104.5 และ ชิล ออนไลน์ นำโดย ดีเจ.เชาเชา, ดีเจ.เจ็ม, ดีเจ.อ๋อง, ดีเจ.ดาด้า, ดีเจ.บุ๊คโกะ, ดีเจ.ดาว, ดีเจ.แนน, ดีเจ.อาทซ์ และผมเอง บนเวที EDM ในสไตล์ EFM"

"ส่วนคนที่อยากจะได้บัตรฟรีๆ เพียงใช้คะแนนสะสมจากการฟังคลื่น EFM 104.5 และ Chill Online ผ่านแอพพลิเคชั่น AtimeOnline และ Chill Online ทุกการฟัง 1 นาที = 1 Point สะสมให้ครบ 1,000 Point แล้วกดใช้สิทธิ์แลกรับบัตรได้ที่เว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่น 1 Account รับบัตรได้ 2 ใบ ตั้งแต่วันนี้ - 23 มี.ค.นี้ หรือจนกว่าบัตรจะหมด ติดตามรายละเอียดและกติกาการรับบัตรฟรีได้ที่ คลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 และ ชิล ออนไลน์ ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊ก www.efm.fm และ www.chillfm.fm ที่สำคัญ! งานนี้งดนำเครื่องดื่มเข้าภายในบริเวณงานนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4