จะทำอย่างไร ? เมื่ออยู่ๆเจ้าหญิงฝึกหัดแสนธรรมดาต้องกลายเป็นองค์หญิงรัชทายาทที่หายตัวไป ! มาไขปริศนากันใน “Barbie Princess Charm School บาร์บี้ กับโรงเรียนแห่งเจ้าหญิง”

ศุกร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๕
ช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับทุกคนในครอยบครัวได้วนกลับมาอีกครั้ง ! ณ ดินแดนเหนือจินตนาการ และแล้วก็ถึงคิวของเจ้าหญิงที่มาพร้อมกับปริศนาบางอย่าง ในโลกแห่งเทพนิยายตามตำรา

ได้เล่าว่า แบลร์ วิลโลว์ส เด็กสาวผู้ถูกเลือกให้เข้ามาศึกษาเล่าเรียนในโรงเรียนเจ้าหญิง ซึ่งเหล่าเจ้าหญิงฝึกหัดทั้งหลายจะต้องเข้าเรียนตามหลักสูตรที่กำหนดเพื่อให้จบการศึกษาออกไปเป็นเจ้าหญิงอย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่การฝึกเต้นรำเพื่อออกงาน มารยาทความเป็นเจ้าหญิงในงานเลี้ยง รวมไปถึงการวางตัวตามแบบฉบับของเจ้าหญิงตามตำรากล่าวไว้ การเข้ามาร่ำเรียน ณ โรงเรียนแห่งนี้ แบลร์ก็ได้พบกับเพื่อนใหม่นั่นก็คือ

เจ้าหญิงแฮดลี่ย์และเจ้าหญิงดีแลนซ์ ทั้งคู่เป็นมิตรที่ดีต่อแบลร์มาก มากเสียจนทำให้เธอรู้สึกหลงรักและผูกพันธ์กับชั้นเรียนของเธอ และรักเหล่าบรรดานางฟ้าตัวน้อยแสนดีที่คอยช่วยเหลือจุนเจือเธอในยามที่เธอต้องพบเจอกับอุปสรรค กระทั่งวันหนึ่งคุณครูเดม เดวิน ได้มาพบกับเธอเข้า และเชื่อว่าแบลร์นั้นคือ

องค์หญิงรัชทายาทที่ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย คุณครูเดมจึงทำทุกวิถีทางเพื่อขัดขวางไม่ให้แบลร์ นั้นกลับมาขึ้นคลองบัลลังก์ และนั่นเป็นเหตุให้เพื่อนซี้ทั้งสาม แบลร์, แฮดลี่ย์ และดีแลนซ์ ต้องนำมงกุฏแห่งมนตราที่พวกเธอค้นพบออกมาเพื่อพิสูจน์ตัวตนของแบลร์ ว่าแท้ที่จริงแล้วเธอนั้นใช่องค์หญิงรัชทายาทที่หายไปหรือไม่ งานนี้คุณครูเดมจะสามารถขัดขวางแบลร์ผู้ทีตกเป็นที่สงสัยว่าคือองค์หญิงรัชทายาทได้หรือไม่ แก๊งเพื่อนซี้สามสาวจะสามารถผ่านอุปสรรคเหล่านี้ไปได้อย่างไร ติดตามเรื่องราวสุดหรรษาทั้งหมดนี้ได้ในการ์ตูน Barbie เรื่องยาววันเสาร์"Barbie Princess Charm School บาร์บี้ กับโรงเรียนแห่งเจ้าหญิง" เวลา 12.15 – 14.15 น. ทางช่อง 13 ออกอากาศวันเสาร์ ที่24 มีนาคม 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม