โคตรเจ๋ง! “The TOYS” ผนึกกำลัง Rapper รุ่นใหญ่ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” จัดเต็มซัดท่อน Rap รัวคูณสอง ในเพลงใหม่ล่าสุด “นอนได้แล้ว” (Sleep Now)

ศุกร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๙
เรียกได้ว่าเป็นศิลปินเลือดใหม่ที่มาแรงและน่าจับตามองมากที่สุดแห่งยุค สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ The TOYS (เดอะ ทอยส์) หลังจากโชว์ฟอร์มเจ๋ง คว้า 3 รางวัลใหญ่จากเวที Joox Thailand Music Awards 2018 ได้แก่ รางวัลเพลงป็อปแห่งปี จากเพลง "หน้าหนาวที่แล้ว", รางวัลเพลงแห่งปี จากเพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" และ รางวัลศิลปินแห่งปี มาครองแบบหมาด ๆ ล่าสุดศิลปินหนุ่ม The TOYS (เดอะ ทอยส์) หรือ ธันวา บุญสูงเนิน จากค่ายเพลง What The Duck กลับมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง ผนึกกำลัง Rapper รุ่นใหญ่ของวงการอย่าง "กอล์ฟ - ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เตรียมจัดเต็มสาดความมันส์ รัวท่อน Rap ให้แฟนเพลงโยกหัวตามกันในเพลงใหม่ล่าสุด "นอนได้แล้ว" (Sleep Now)ที่เพิ่งปล่อยมาให้ฟังกันเพียงชั่วคืน ยอดวิวก็พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว

โดยเพลง "นอนได้แล้ว" (Sleep Now) ถือเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 2 ศิลปิน 2 Generation แห่งยุค โดยทั้งคู่มาพร้อมกับแนวดนตรีแบบ "90S Hip-Hop" ที่ใช้การ Rap แบบเน้นโทนเสียงและเนื้อร้องที่หนักแน่นในสไตล์ของ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ผสมผสานกับการ Rap สมัยใหม่ตามแบบฉบับของ "The TOYS" ซึ่งเพลงนี้ทอยยังคงเอกลักษณ์การร้องแบบ Flip (ฟลิบ) ที่พ่นคำร้องออกมาอย่างรวดเร็วกว่าจังหวะปกติ ซึ่งเพลงนี้จะร้องเร็วขึ้นไปอีกขั้น ในส่วนของท่อน Rap ทอยเข้ามาดูแลเรื่องการเว้นจังหวะให้กับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งพาให้หลุดออกจากกรอบเดิม ๆ ที่ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เคยทำ นอกจากนั้นเพลงนี้ทอยยังทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอนอีกด้วย

อย่างไรก็ตามเพลงนี้ "The TOYS" พูดถึงมุมมองของคนที่อยากเข้าไปปลอบใจคนที่ตัวเองรัก เมื่อเห็นเขาคนนั้นกำลังเสียใจ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือน้องสาวก็ตาม แต่ในส่วนของ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ถ่ายทอดมุมมองของคุณพ่อ ถ้าหากวันหนึ่งเห็นลูกสาว (น้องชูใจ) ต้องผิดหวังกับความรัก แล้วอยากจะบอกอะไรกับลูกสาวผ่านเพลงนี้ นอกจากนั้นมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ทั้งคู่ยังร่วมแสดงด้วยตัวเอง โดยบอกเล่าเรื่องราวผ่านภารกิจของ 2 คู่หูสุดกวน ที่ต้องปลอบใจหญิงสาวที่กำลัง ผิดหวังจากความรัก

แฟนเพลงสามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด "นอนได้แล้ว" (Sleep Now) ได้แล้ววันนี้ที่ https://youtu.be/Cxoptfa3AmQ และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของศิลปิน "The TOYS" (เดอะ ทอยส์) ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/thisisthetoys

MUSIC VIDEO "นอนได้แล้ว" (Sleep Now)

https://youtu.be/Cxoptfa3AmQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4