“คุณวุธ โฟร์โนล็อค” ดึง “ริว-วชิรวิชญ์” ร่วมโปรเจค 9x9 เชื่อในความมุ่งมั่นและตั้งใจ

ศุกร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๒
หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า "มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ" ถอนตัวจากโปรเจค 9x9 (ไนน์ บาย นาย) "คุณวุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์" ประธานบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่าเป็น "ความจริง" แต่มั่นใจประเด็นนี้ไม่กระทบโปรเจค พร้อมเปิดตัว "ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์" สมาชิกคนใหม่ ที่อัดงานในวงการให้แน่นทั้งเพลง ละคร พรีเซ็นเตอร์ อีเว้นท์ และคอนเสิร์ตใหญ่

โดย "คุณวุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์" กล่าวว่า "เรื่องนี้เรามีการคุยกันอยู่สักพักแล้ว หลังจากที่คุยก็ได้ข้อสรุปที่ว่าน้องมิวต้องถอนตัวออกจากโปรเจคนี้ เหตุผลสำคัญคือเรื่องเวลา อย่างที่ทราบกันดีว่าโปรเจคนี้ทั้งบริษัท และตัวศิลปินเองทุ่มเทกันมากๆ เรียนร้อง เรียนเต้นกันค่อนข้างหนัก เพื่อพัฒนาศักยภาพให้พร้อมกับทุกงานที่จะเข้ามา ดังนั้นเวลาในการฝึกซ้อมถือเป็นเรื่องใหญ่ เราต้องเลือกทางที่ดีที่สุด เพื่อให้ทุกส่วนได้เดินไปสู่ความสำเร็จร่วมกัน วันนี้เรามองไปที่จุดหมาย ทำอย่างไรให้ไปถึงเป้าที่เราวางไว้ ซึ่งตรงนี้มิวเองก็มองตรงกัน ในเมื่อน้องมีเหตุผลส่วนตัวที่อาจจะทำให้กระทบเรื่องเวลาซ้อม ก็คงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย สำหรับ 9x9 อยากให้แฟนๆ ได้เห็นถึงความเต็มที่ของศิลปินที่ทุ่มเท่อย่างหนักเพื่อโปรเจคนี้ เรื่องสมาชิกใหม่เราได้มีการออดิชั่น คัดเลือกทั้งทักษะ และการมองเป้าหมายร่วมกัน เราออดิชั่นเยอะมากจนมาลงตัวที่น้องริว หลังจากที่เราได้พูดคุย ฟังความคิดมุมมองต่างๆ ได้เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจของริว เราเชื่อว่าน้องริวเหมาะสมที่จะเป็นสมาชิกคนที่ 9 ของ 9x9 (ไนน์ บาย นาย) และหวังแฟนๆ จะให้การสนับสนุน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ