กลับมาสร้างความสนุกสนานอีกครั้งกับเรื่องราวการผจญภัยสุดอัศจรรย์ของมนุษย์ถ้ำ “ Croods มนุษย์ถ้ำผจญภัย ” ทางช่อง 13 family

จันทร์ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๒๘
ช่อง 13 นำเสนอผลงานของ DreamWorks ภาพยนตร์อนิเมชั่นผจญภัยแนวคอมเมดี้ "Croods มนุษย์ถ้ำผจญภัย" กับเรื่องราวการผจญภัยในยุคดึกดำบรรพ์ของครอบครัวแรกในโลกที่ต้องออกผจญภัย พวกเขาจะต้องเดินทางข้ามประเทศและได้พบกับดินแดนของโลกใบใหม่อันน่าทึ่งที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตสุดอัศจรรย์ จนอาจทำให้ทัศนคติของพวกเขาต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล นำแสดงโดย นิโคลาส เคจ, ไรอัน เรย์โนลด์ส, เอ็มม่า สโตน, แคทเธอรีน คีเนอร์, คลาร์ก ดุค

"Croods มนุษย์ถ้ำผจญภัย" เรื่องราวตำนานครอบครัวมนุษย์ยุคหินหรือพวกมนุษย์ถ้ำ ที่ดำรงชีวิตเพื่อความอยู่รอดด้วยวิธีต่างๆของ ครอบครัวครูดส์ ที่จะมีหัวหน้าครอบครัวคือ พ่อ กรั๊ก (นิโคลาส เคจ) ที่รู้สึกว่าต้องการที่จะปกป้องครอบครัวโดยมี อุ๊กก้า (แคทเธอรีน คีเนอร์) ภรรยาผู้แบ่งเบาภาระของกรั๊ก ธังค์ (คลาร์ก ดุค) ลูกชายคนเดียวผู้พอใจกับความนิ่งเฉย ม่า (คลอริส ดีชแมน) แม่ยายผู้จู้จี้ กับลูกสาวอีก 2 คน คือ แซนดี้ น้องสาวคนเล็กเด็กยุคหินหัวแข็ง และ อี๊ฟ (เอ็มม่า สโตน) กรั๊กเฝ้าระแวงอย่างเข้มงวด เค้าออกกฏครอบครัวคือจะไม่ยอมให้ใครออกจากถ้ำ เพราะเชื่อว่ามันไม่ปลอดภัย ในขณะที่อี๊ฟลูกสาวของเขานั้นเกลียดการอยู่ในถ้ำเธอต้องการที่จะใช้ชีวิต อยากรู้อยากเห็นกับโลกที่อยู่ภายนอกถ้ำ จนวันหนึ่งเมื่อถ้ำที่พวกเขาอาศัยหลบซ่อนตัวจากภัยอันตรายกลับถูกทำลายลงครอบครัวครูดส์จึงจำเป็นต้องออกเดินทาง ผจญภัยออกไปภายนอกถ้ำในขณะที่โลกกำลังจะแตก จนได้พบกับโลกใบใหม่อันน่าตะลึงที่มีสิ่งมีชีวิตสุดอัศจรรย์ และทำให้ครอบครัวครูดส์ทบทวนแนวทางการใช้ชีวิตของพวกเขาใหม่เพื่อการอยู่รอดในครั้งนี้

เรื่องราวการผจญภัยพร้อมกับความสับสนวุ่นวายที่เกิดขึ้นจะทำให้ครอบครัวครูดส์อยู่รอดต่อไป ได้หรือไม่ และอะไรที่ทำให้พวกเขาต้องเปลี่ยนทัศนคติไปตลอดกาล ติดตาม "Croods มนุษย์ถ้ำผจญภัย" ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561 เวลา 14.15 - 16.00 น. ทางช่อง 13 family

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก