'ตู่ นันทิดา’ ปิดฉากคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด ซีรี่ส์ที่ 4 'LEGENDARY’ สุดประทับใจ จัดเต็มทุกเพลงฮิต โชว์ซึ้ง สะกดคนดู

จันทร์ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๘
ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ คอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือกับ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 48 ปี คอนเสิร์ตทั้ง 4ซีรี่ส์ โดย 7 นักร้องคุณภาพระดับตำนานของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ซีรี่ส์ที่ 1 'LAUGH' (ลาฟ) ศิลปิน 'ตุ๊ก แต๋ม ปั่น', ซีรี่ส์ที่ 2'LUXURIOUS' (ลักซ์ซูเรียส) ศิลปิน 'คริสติน่า อากีล่าร์', ซีรี่ส์ที่ 3 'LOVE' (เลิฟ) ศิลปิน 'กบ ทรงสิทธิ์-นัท มีเรีย' และ ซีรี่ส์ที่ 4'LEGENDARY' (ลีเจนดารี) ศิลปิน 'ตู่ นันทิดา' ที่สลับหมุนเวียนกันมาสร้างความสุขให้แฟนๆ แบบใกล้ชิดและเป็นกันเองตลอด 4เดือน พิเศษ!!! ก่อนเข้าไปชมคอนเสิร์ตทุกครั้งแฟนๆจะได้ลิ้มลองความอร่อยและรสชาติที่ถูกปาก รวมไปถึงเมนูที่หลากหลายมีให้เลือกทั้งของคาวและของหวานในสไตล์ค็อกเทลจากเชฟชื่อดัง ของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ อีกด้วย

สำหรับคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด ซีรีย์ที่ 4 'LEGENDARY' (ลีเจนดารี) ของศิลปินหญิงสุดยอดดีว่าของเมืองไทย 'ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย' และยังเป็นศิลปินคนไทยคนแรกที่เคยมาร้องเพลงประจำอยู่ที่'Lobby Lounge' (ล็อบบี้ เลาจน์) ของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ เมื่อครั้งกลับจากการชนะเลิศการประกวดนักร้องสมัครเล่นแห่งเอเชียที่ฮ่องกง งานนี้ 'ตู่ นันทิดา' จัดหนักจัดเต็มแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบขนเอาทุกบทเพลงฮิตสุดประทับใจ นำมาขับกล่อมให้แฟนๆได้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ห้องนภาลัย บอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ คอนเสิร์ตซีรีย์ที่ 4 เป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่ทำให้ทุกคนในค่ำคืนนั้นต่างประทับใจกันสุดๆ บรรยากาศในห้องนภาลัย บอลรูม เนืองแน่นไปด้วยแฟนเพลงตัวจริงของ 'ตู่ นันทิดา' เริ่มคอนเสิร์ตเปิดเวทีด้วย เพลงวิมานดิน ที่ 'ตู่' ออกมาพร้อมกับทีมแดนเซอร์และคอรัส จึงสร้างความตื่นตาให้กับผู้ชมได้ไม่น้อย พาร์ทแรกนี้ 'ตู่' ได้ขนเอาทุกเพลงฮิตจากอัลบั้มต่างๆมาร้องให้แฟนๆได้ฟังกันไม่ว่าจะเป็น เกือบไปแล้ว, บอกหน่อยได้ไหม, ฟ้ายังมองเรา, รักแท้แพ้ใกล้ชิด, เต็มใจจะสูญเสีย, ป่านนี้, ไม่มีใคร, ไม่ต้องการเห็นบางคนที่ไม่รักกัน, ขอเป็นคนหนึ่ง, วิมานดิน, บ่งบอก, เขียนไว้ข้างเตียง, ควันไฟ, สักวัน, พิพิธภัณฑ์ส่วนตัว, ทรายกับทะเล ที่ฟังกี่เพลงก็ ไพเราะ แถมแฟนๆยังร้องตามได้ทุกเพลงชนิดที่เสียงดังสนั่นกันเลยทีเดียว จากนั้นก็ถึงพาร์ทสุดพิเศษที่ 'ตู่' ตั้งใจนำมาร้องมาเต้นเพื่อแฟนๆและเพื่อโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โดยเฉพาะ กับเพลง Chorus Line, On Broadway 2 เพลงนี้ 'ตู่' ทั้งร้องโชว์พลังเสียง ทั้งโชว์ สเต็ปลีลาการเต้นกับทีมแดนเซอร์ พูดเลยว่านี่แหละดีว่าหญิงตัวจริงของเมืองไทย ความพิเศษก็ต่อเนื่องทันทีกับพาร์ทเพลงรัก พาร์ทนี้เป็นการบอกเล่าถึงความรักของ 'ตู่' แถมยังได้เดินลงจากเวทีมาร้องให้แฟนๆได้ฟังกันแบบใกล้ชิด แต่ก่อนที่ 'ตู่' จะหยิบเอาเพลง อีกครั้งหนึ่ง มาร้อง 'ตู่' ได้บอกเล่าถึงความรักผ่านวิดีโอภาพงานแต่งงานของตัวเองซึ่งได้จัดงานที่ห้องนภาลัย บอลรูม แห่งนี่เช่นกัน พอเพลงนี้จบ 'ตู่' ก็ได้ร้องเพลง เจ็บจนเข้าใจ ต่อเนื่องโดยทันที เรียกได้ว่าพาร์ทนี้เค้นความรู้สึกกันซะไม่มี ขอปิดท้ายคอนเสิร์ตซีรี่ส์ที่ 4 'LEGENDARY' (ลีเจนดารี) กับ 4 บทเพลงที่ 'ตู่' มีความสุขทุกครั้งที่ได้ร้อง เธอคือเพลง, ดีเจเสียงใส, ขอมือเธอหน่อย และ Get On Your Feet จึงนับได้ว่าเป็นการปิดฉากลงอย่างสวยงามของคอนเสิร์ตในครั้งนี้เพราะจบลงด้วยรอยยิ้มของความสุข แถมยังเป็นคอนเสิร์ตแห่งความทรงจำที่ดีควรค่าแก่การให้คิดถึงตลอดไป สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB : GMM Grammy Official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ