“ยีน” อ่วม จมน้ำจนขมปาก “ฟิล์ม” ชิลล์ นอนสบาย ผายปอด

จันทร์ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๑
ร้อนตับแล่บแบบนี้ "ปิยพงษ์ คำภากุล" ผู้กำกับ ละคร "พ่อปลาไหล" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง8 เลยจัดฉากคลายร้อนให้พระนาง "ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา" และ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ได้โดดลงน้ำ แถมประกบปากผายปอดแบบฟินๆ แต่กว่าจะผ่านไปได้ เล่นเอาสาวยีนขมปาก แสบจมูก เพราะกว่าจะลากฟิล์มขึ้นจากน้ำได้ ทุลักทุเลเหลือเกิ๊น

เป็นฉากที่ เคน (ฟิล์ม) เดินหน้าง้อ เอม (ยีน) ถึงบ้านสวน เพราะถูกเอมงอนแบบฝังใจ เคนจึงต้องบุกง้อด้วยตัวเอง เอมยืนอยู่ริมน้ำ เคนเข้ากอดเพื่อไม่ให้เอมหนี เอมวางฟอร์มพยายามผละตัวออก เคนไม่ทันระวังจึงตกน้ำ เคนได้โอกาสแกล้งจมน้ำ ตาเหลือกจนเอมต้องกระโดดลงไปช่วย และผายปอด

ฉากนี้ ถ่ายที่บ้านคลองหลวงสาม พอยีนรู้ว่ามีฉากตกน้ำ เลยสำรวจสระบัวยกใหญ่ ดูว่ามีสัตว์ประหลาดอะไรบ้าง ฟิล์มแกล้งอำว่า "กบ คางคก เพียบเลย" ทำเอายีนหลอนไปเลย พอยีนทำใจได้ ผู้กำกับเรียกซ้อม ฉากนี้บทพูดน้อย แต่ต้องมาร์คจุดโดดให้ดี เพราะบ่อมีช่วงลึกต่างระดับ ถ่ายจริง ฟิล์มพยายามเดินหน้าง้อยีน ยีนเดินหนีไม่สนใจ ฟิล์มเลยรวบตัวเข้ามากอด ยีนตกใจ ผลักฟิล์มออก ฟิล์มเสียหลักตกน้ำ ยีนยิ้มสมน้ำหน้า ฟิล์มเลยแกล้งทำเป็นตาเหลือกจมน้ำ ยีนไม่รอช้ากระโดดลงไปช่วย ด้านฟิล์มก็เล่นใหญ่ ทิ้งตัวหมดแรง ทำเอาน้ำหนักตัวฉุดยีนจมน้ำไปด้วย ถ่ายใหม่ ยีนพยายามลากฟิล์มขึ้นฝั่งด้วยความทุลักทุเล สิ้นสียงคัท ฟิล์มอำยีนไม่เลิก ว่าจับกบได้ แต่ที่แท้เป็นหอย ยีนเด้งตัวหนีแทบไม่ทัน (ฮา) ขึ้นมายีนรีบล้างจมูก ล้างปาก เพราะทั้งแสบ ทั้งขม มาต่อกันที่ฉากฟินๆ ฟิล์มแกล้งนอนหมดสติ ยีนทั้งเขย่า ทั้งตบหน้า เห็นท่าไม่ดี เลยผายปอดให้ฟิล์ม ช็อตนี้ประกบปากกันสมจริง ช่วงยีนเผลอ ฟิล์มกรอกตาไปมาเจ้าเล่ห์มีความสุขที่ยีนจุ๊บปาก ติดตามชมฉากนี้ได้ วันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง8 กดหมายเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital