“เต๋า-สมชาย” แบทเทิลดวลไมค์ “เต๋า-เศรษฐพงศ์” “นุ๊ก-ซานิ” แจมเซอร์ไพรส์ “น้องสมใจ-น้องสุขใจ” ถือป้ายไฟเชียร์พ่อเต๋า

จันทร์ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๗
เรียกเสียงร้อง...ว้าวๆๆๆ ได้ตลอดทั้งงานจริงๆ กับคอนเสิร์ต "GSB WOW CONCERT" จัดโดย ธนาคารออมสิน และ โมโน กรุ๊ป เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสินได้เข้าชมฟรี โดยประเดิมคอนเสิร์ตแรกปีนี้กับตอน 2 TONE ที่ได้ศิลปินชื่อเหมือนกัน แต่ดังต่างยุคต่างวัยโคจรมาเจอกันระหว่าง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด และเต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ในคอนเสิร์ตสุดพรีเมี่ยม "GSB WOW CONCERT" ณ สเตจ 1 STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์ เมื่อวันก่อน

คอนเสิร์ตครั้งนี้เปิดเวทีด้วย เต๋า-สมชาย และ เต๋า-เศรษฐพงศ์ ที่ขนเพลงร็อคสุดฮิตมาแบทเทิลความเก๋ากันจนเวทีสะเทือนอย่างต่อเนื่องในเพลง "เล่นของสูง", "แพ้ทาง" ฯลฯ ก่อนที่ เต๋า-สมชาย จะยึดเวทีชวนแฟนเพลงในยุค 90 มาย้อนวันวานความคิดถึง กับซิงเกิ้ลล่าสุด "คนเดิมเดิม" เพลงใหม่กับ ค่าย โมโนมิวสิค ที่ทำให้ เต๋า-สมชายได้มีโอกาสกลับมาทำงานเพลงของตัวเองอีกครั้ง ท่ามกลางคนรัก เต๋า-สมชาย ที่มาให้กำลังใจกันแน่นฮอลล์ โดยต่างส่งเสียงช่วย เต๋า-สมชายร้องเพลงต้อนรับการกลับมาในครั้งนี้อย่างอบอุ่น จากนั้นช็อตเด็ดเกิดขึ้นเมื่อ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา อดีตคู่จิ้นย่องเซอร์ไพรส์บนเวที ทำเอาบรรยากาศคู่พระ-นางสุดฮอต เต๋า-นุ๊ก เมื่อ 20 กว่าปีก่อน ผุดขึ้นมาให้แฟนๆ เพลงได้จิ้นและฟินกันอีกครั้ง โดยเฉพาะประโยคเด็ดที่ นุ๊ก บอกกับ เต๋า พร้อมมองตาซึ้งบนเวที "เราไม่ได้รักใครง่ายๆ อย่างที่นายคิดนะ" ทำเอาแฟนเพลงถึงกับส่งเสียงกรี๊ดกันยกใหญ่ ก่อนทั้งคู่จะส่งเวทีให้ เต๋า-เศรษฐพงศ์ ชวนแฟนเพลงสนุกอย่างต่อเนื่องในเพลง "อยากจะมาไหม" งานนี้แฟนคลับของเต๋า-เศรษฐพงษ์ ก็ไม่น้อยหน้า โยกย้ายตามจังหวะไปตามเพลงอย่างคึกคัก และเสียงกรี๊ดดังสนั่นอีกครั้ง เมื่อสาวรุ่นพี่จากเวทีประกวดเดียวกัน ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ มาร่วมแจมและชวนแฟนๆ แดนซ์สุดมันด้วยกันแบบยาวๆ ช่วงสุดท้ายเก็บตกภาพความประทับใจ เมื่อ เต๋า-สมชาย และ เต๋า-เศรษฐพงศ์ กอดคอร่วมร้องแบทเทิลเพลงร็อคด้วยกัน ในเพลง"คุกเข่า", "จิ๊จ๊ะ", "เราและนาย" ฯลฯ ทำเอาแฟนเพลงของเต๋าทั้งสองยุคต่างประทับใจกับภาพทั้งสองเต๋ากอดคอร้องเพลงร่วมกันแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งตลอดเวลาของคอนเสิร์ตครั้งนี้ เต๋า-สมชาย ได้รับกำลังใจคนสำคัญ น้องสมใจ-น้องสุขใจ ที่เชียร์พ่อเต๋าด้วยป้ายไฟและเสียงกรี๊ดตั้งแต่ต้นจนจบคอนเสิร์ตเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ