“ช่องซีหนัง” ส่งตรงความบันเทิงให้โลกคุณ กับสุดยอดภาพยนตร์ - ซีรีส์จากแดนภารตะ

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๒
ตลอดเดือนมีนาคม - เมษายนนี้ ช่องซีหนัง สร้างความบันเทิงให้โลกคุณ ด้วยภาพยนตร์สุดฮิต ซีรีส์สุดฮอต และรายการวาไรตี้หลากหลายจากประเทศอินเดีย ที่ส่งตรงถึงเมืองไทยตลอด 24 ชั่วโมง พบกับ

ซีรีส์เรื่อง โชบนา เจ้าหญิงผู้พิทักษ์ (Shobha Somnath Ki) เรื่องราวของเจ้าหญิงผู้เป็นตำนานแห่งคุชราตในทศวรรษที่ 11 ผู้มีความเฉลียวฉลาด ด้วยความกล้าหาญและเสียสละ เป็นนักวางแผนมาตั้งแต่ทรงพระเยาว์ จึงทำให้พระองค์หาทางกำจัดศัตรู ที่เข้ามารุกรานได้อย่างหลักแหลม จึงทำให้เจ้าหญิง โชบนาเป็นที่รักของประชาชนและถูกยกย่องให้เป็นเจ้าหญิงผู้พิทักษ์แห่งคุชราต ติดตามความสามารถของเจ้าหญิงโชบนาได้ ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 19:00 น.

ซีรีส์เรื่อง ทศกัณฐ์ มหากาพย์จากวรรณคดีสุดยิ่งใหญ่ ตำนานศึกสงครามที่มีเจ้าแห่งกรุงลงกา ราวณะ หรือที่เราคุ้นเคยกันดีในชื่อ ทศกัณฐ์ เป็นผู้นำทัพยักษ์ออกศึกกับเหล่าวานรของ พระราม โดยช่องซีหนังจะพาไปรู้จักตัวตนและเรื่องราวในมุมมองของราวณะ กษัตริย์หนุ่มที่เกิดมาพร้อมกับคำทำนายซึ่งเจ้าตัวไม่สามารถปฏิเสธได้ รวมถึงจุดเริ่มต้นความรักที่เป็นบ่อเกิดการแย่งชิงแสนเจ็บปวด จนกลายมาเป็นมหากาพย์สงครามในที่สุด จุดกำเนิดของสงครามเริ่มต้นได้อย่างไร แล้วตัวตนของยักษ์ 10 หน้าเป็นเช่นไร มารู้จัก ทศกัณฐ์ ได้ทุกวันเสาร์ - วันอาทิตย์ เวลา 20:00 น. เริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 7 เมษายนนี้

พบกับความบันเทิงเต็มรูปแบบที่ส่งตรงจากประเทศอินเดียมาสร้างความบันเทิงให้คนไทยได้รับชมแบบจัดเต็ม ได้ทางช่อง ซีหนัง บนกล่อง PSI และ GMMz ช่อง 100, Sunbox ช่อง 46 และเคเบิลทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/ZeeNungChannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4