M Pictures นำเสนอ ภาพยนตร์ แอคชั่น สยองขวัญ เรื่องล่าสุด! สงครามระหว่าง มนุษย์ และ พรายนรก กำลังจะอุบัติขึ้น ใน "COLD SKIN พรายนรก ป้อมทมิฬ"

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๕
ภาพยนตร์ที่สร้างมาจาก นวนิยายชื่อดังของ อัลเบิร์ต ซานเชส พินอล (Albert Sánchez Piñol) ที่ได้รับการแปลไปแล้ว 37 ภาษา และขายดีติดอันดับโลก ด้วยยอดขายมากกว่า 150,000 เล่ม โดยได้ผู้กำกับภาพยนตร์ฝีมือดี "เซเวียร์ เจ็นส์" (Xavier Gens) ที่เคยมีผลงานการกำกับมาแล้วมากมาย อาทิ HITMAN โคตรเพชฌฆาต 47 (2007), FRONTIER(S) อำมหิตสุดขอบ (คลั่ง) (2007), THE DIVIDE ปิดตายหลุมนิรภัยท้านรก (2011), THE CRUCIFIXION จับตรึง กางเขน...กระชากผีออกจากร่าง (2017) มาถ่ายทอดเรื่องราวลงบนแผ่นฟิล์ม โดยผู้กำกับฯ ได้กล่าวถึงที่มาที่ไปของการสร้างเรื่องนี้ว่า

"... หนังเรื่องนี้ใช้เวลาในการเตรียมงานนานมาก เพราะเราต้องหาการรวมกันที่เหมาะสมระหว่างทุนสร้างและเรื่องราวที่เราอยากจะเล่า ถ้าคุณดัดแปลงหนังจากหนังสือและคุณเคารพต่อเรื่องราวต้นฉบับ คุณจำเป็นต้องหาว่าทำอย่างไรถึงสมบูรณ์แบบ ดังนั้นเริ่มแรก เราเขียนบท ซึ่งใช้เวลาสองปี และจากนั้นเราก็ใช้เวลา 5 ปีในการหาสถานที่ถ่ายทำที่ดีที่สุด เราหาทุก ๆ ที่ ไม่ว่าจะเป็น สเปน แคนาดา ไอซ์แลนด์ หรือ ไอร์แลนด์ แต่ละครั้งเราเรียนรู้จากช่างเทคนิคว่ามีวิธีการทำอะไรได้บ้าง รู้ว่าจะสร้างประภาคารได้อย่างไร จะสร้างทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องที่เราอยากเล่าได้อย่างไร จากนั้นคุณจำเป็นต้องหานักแสดงที่เหมาะสม ผมโชคดีที่ได้นักแสดงที่ดี แต่เพื่อรวบรวมองค์ประกอบทั้งหมดในการทำหนังเรื่องนี้ ผมต้องใช้เวลานานมาก แต่มันก็เป็นการเดินทางที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

ผมแค่อยากเล่าเรื่องราวที่ผมชอบขณะอ่านหนังสือและแบ่งปันความรู้สึกแบบนั้นกับผู้ชม มันมีจังหวะความรุนแรงในหนังอยู่บ้าง แต่มันไม่ใช่หนังเกี่ยวกับความรุนแรงแบบ FRONTIERE(S) และ THE DIVIDE แต่ COLD SKIN พูดถึงเรื่องราวของความเป็นมนุษย์, การแยกตัวอย่างโดดเดี่ยว และตัวละครหลักที่ต้องการหลบหนีออกจากความรุนแรง..."

แฟน ๆ หนัง แอคชั่น สยองขวัญ ห้ามพลาด ติดตามชม "COLD SKIN พรายนรก ป้อมทมิฬ" ภาพยนตร์ที่เล่าถึงสงครามบทใหม่ระหว่าง มนุษย์ และ พรายนรก ที่กำลังจะอุบัติขึ้น ท่ามกลางความอ้างว้าง และ หนาวเหน็บ ของขอบมหาสมุทรแอนตาร์กติก 19 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

COLD SKIN พรายนรก ป้อมทมิฬ

ประเภท: แอคชั่น สยองขวัญ

ความยาว: 108 นาที

ผู้กำกับ: เซเวียร์ เจ็นส์

เขียนบท: จีซัส โอลโม่, เอรอน ชีน, อัลเบิร์ต ซานเชส พินอล

นักแสดง: เรย์ สตีเวนสัน, เดวิด โอคส์, ออร่า การ์ริโด

เรื่องย่อ: ที่ชายขอบของมหาสมุทรแอนตาร์กติก เรือไอน้ำลำหนึ่งได้มุ่งหน้าไปยังเกาะที่ดูเปล่าเปลี่ยว บนเรือมีชายหนุ่มผู้หนึ่งที่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่เป็นนักอุตุนิยมวิทยาประจำเกาะที่อยู่ห่างไกลจากความเจริญ แต่ทว่าเมื่อเขาได้ขึ้นฝั่ง เขากลับไม่พบร่องรอยของเจ้าหน้าที่คนเก่า สิ่งที่หลงเหลืออยู่มีเพียงประภาคารที่ทิ้งร่องรอยของการต่อสู้เอาไว้ ต่อจากนี้อีก 12 เดือน โลกของเขาจะมีเพียงบ้านไม้โทรม ๆ หิน ความเงียบ ทะเลที่อยู่ล้อมรอบ และรัตติกาลที่กำลังคืบคลานเข้ามา...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ