ทีวีไกด์: รายการ "Crazy Market ตลาดสัมผัส" “ดีเจอ๋อง” ลั่นแรง!!! ถนัดใช้ปาก ท้า “ใบเฟิร์น” แข่งความเป็นแม่ศรีเรือน ใน “Crazy Market ตลาดสัมผัส”

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๕
วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนนี้ พบกับรายการ "Crazy Market ตลาดสัมผัส" เกมตลาด ประสาทแหลก แจกแสน ดีออก!!! เกมโชว์ที่จะกระตุกประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของคุณ ให้ตื่นตัวอย่างเต็มที่ กับ 9 คำถามง่ายๆ จากสิ่งของที่หาได้ในตลาด สำหรับสัปดาห์นี้เป็นการต้อนรับเดือนที่ร้อนแรงที่สุดในรอบปีกับดีเจที่ฝีปากดุเดือดไม่แพ้อากาศของประเทศไทยเช่นกัน กับ "ดีเจอ๋อง - เขมรัชต์ สุนทรนนท์" ที่จะมาท้าสัมผัส ประสาทแหลก ลุ้นเงินแสน!!!

ซึ่งในสัปดาห์นี้ เกมการแข่งขันถือไม่เป็นที่น่าหวั่นเกรงของแขกรับเชิญก็ว่าได้ เพราะ "ดีเจอ๋อง" ออกปากเองเลยว่า "อ๋องเชี่ยวชาญด้านอาหารมาก เพราะทำรายการเกี่ยวกับอาหารอยู่ และซื้อของที่ตลาดบ่อยมาก ส่วนด้านประสาทสัมผัสถนัดใช้ปากที่สุด!!!" เรียกว่าก็เป็นไปตามที่แขกรับเชิญพูดไว้ เรื่องคำถามไม่เป็นที่กลัว แต่พอถึงรอบที่ต้องแข่งขันกับผู้เชี่ยวชาญด้านสัมผัส อย่าง "อ้น – ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์, เฟิร์น – พัสกร พลบูรณ์ และดีเจอาร์ต – มารุต ชื่นชมบูรณ์" ก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวก็ยังไม่มีท่าทีหวาดหวั่นแม้แต่นิดเดียว กับมิชชั่นที่ว่า "มัดช่อดอกไม้บูชาพระตามตัวอย่างให้ได้มากที่สุด ภายในเวลา 2 นาที" ทางผู้ควบคุมสัมผัสจึงถามว่าอยากแข่งกับใครมากที่สุด "ดีเจอ๋อง" นั้นตอบอย่างไม่ลังเลเลยว่า "อยากแข่งกับดีเจอาร์ต เพราะอาร์ตเป็นคนหยาบกระด้างมาก ถ้าได้แข่งด้วยต้องชนะแน่นอน" แต่โชคชะตาไม่ได้เข้าข้างขนาดนั้นเพราะ ดันได้ "ใบเฟิร์น" พี่น้องร่วมสถาบันแทน ทำให้งานนี้จากที่คิดไว้ว่าต้องได้กินหมูอาจกลายเป็นได้เคี้ยวหินแทนหรือเปล่า!!?

มาคอยลุ้นกันว่า "ดีเจอ๋อง" จะสามารถเอาชนะพี่น้องร่วมสถาบันอย่าง "ใบเฟิร์น" ในการแข่งขันที่วัดความเป็นแม่ศรีเรือนด้านงานบุญได้หรือไม่!!? ติดตามได้ใน "Crazy Market ตลาดสัมผัส" วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561 เวลา 12.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก