“โดนัท” ขึ้นแท่น ซุปตาร์ล้านแตก !! เผยวิธีงมเหรียญ ใน 'กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน’

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๒
ขึ้นแท่น "ซุปตาร์ล้านแตก" คนแรกเป็นที่เรียบร้อย พร้อมฉายาใหม่ทันที สำหรับหนุ่ม "โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์" พระเอกหนุ่มหล่อจากละครคุณชายไก่โต้ง ที่ไปออกรายการ "กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน" ออนแอร์ ทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. ช่อง 7 สี ทำเอาเจ้าตัวดีใจ เพราะคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท ช่วยชุมชนได้สำเร็จ

โดนัท เล่าด้วยสีหน้าเปื้อนยิ้มว่า "ผมตอบรับทันทีหลังจากได้รับการติดต่อมาจากทางรายการ เพราะฟังคอนเซ็ปต์แล้วชอบมาก ถ้าซุปตาร์ที่มาร่วมรายการ สามารถดำน้ำทำภารกิจได้สำเร็จ ก็จะได้เงินรางวัลหนึ่งล้านบาท นำไปช่วยพัฒนาชุมชนจังหวัดที่ชนะเลิศทันที ส่วนความรู้สึกก่อนจะทำภารกิจดำน้ำ ก็แอบมีเกร็งนิดหน่อย เพราะไม่รู้ว่าระดับน้ำที่ต้องดำนั้นสูงแค่ไหน แต่ก็มีข้อมูลจากทีมงานว่าไม่ยากเท่าไหร่ ขนาดผู้หญิงมาลงดำน้ำ ก็ยังเก็บไปได้ตั้ง 5 เหรียญมาแล้ว ส่วนเทคนิคของผมก็ไม่มีอะไรมาก คิดแค่ว่า กล่องสมบัติใต้น้ำมี 3 กล่อง ก็ไม่รู้ว่าเหรียญที่ต้องการมันอยู่กล่องไหน จึงใช้เทคนิคเปิดให้หมดและโกยให้เยอะที่สุด เพื่อให้มันลอย พอเจอเหรียญไหนมีสติกเกอร์ก็หยิบขึ้นมา และในใจก็นึกว่า ต้องหาให้เจอสองเหรียญก่อน จึงค่อยขึ้นมาหายใจ จากนั้นก็ตั้งใจงมเต็มที่ ผมไม่รู้หรอกว่าได้ครบ 7 เหรียญรึยัง เพราะไม่ได้นับเลย จนขึ้นจากน้ำก็ได้ยินเสียงกรี๊ดสนั่นเลย ผมก็ดีใจที่ทำให้ชาวบุรีรัมย์ได้เงินล้านแรกของรายการ "กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน" ครับ ถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ของรายการ และเป็นเกียรติประวัติของผมเองด้วย ที่เพียงแค่มาดำน้ำเก็บเหรียญที่ดูเป็นเกมสนุกสนาน แต่ทำให้ผมได้ร่วมทำบุญใหญ่กับชาวตำบลสะตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ได้ช่วยสร้างโรงเรียนผู้สูงอายุ ก็ดีใจกับทางบุรีรัมย์ด้วยนะครับ เห็นว่าก่อนมาแข่งได้ ไปบนไว้กับศาลเจ้าพ่อวังกรูดด้วย และได้ยินว่าได้ทำพิธีแก้บนกันเรียบร้อยแล้ว"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ