Movie Guide: จำทุกข้อไว้ให้แม่น! เมื่อถูกผีร้ายเล่นงาน “Slumber ผีอำผวา” เผย 4 วิธีเด็ด เอาตัวรอดจาก “ผีอำ”

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๐
"ผีอำ" คงเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวใครหลายคน ไม่ว่าจะจากประสบการณ์ตรง หรืออาจเคยได้ยินเรื่องเล่าจากผู้ที่เคยมีอาการนี้เกิดขึ้นก็ตาม และเรื่องราวความเฮี้ยนของผีอำ กำลังจะนำมาสู่ความหลอนแบบยกระดับครั้งใหม่ ในภาพยนตร์สุดระทึกขวัญ "Slumber ผีอำผวา" ที่เล่าเรื่องราวของครอบครังหนึ่ง ที่ต้องเจอกับอาการผีอำแบบเข้าขั้นวิกฤตจนอาจถึงแก่ชีวิต จนทำให้คุณไม่กล้าข่มตาหลับได้ และถ้าหากว่าวันหนึ่ง "คุณ" ต้องเผชิญกับอาการ "ผีอำ" เหล่านั้นด้วยตัวเอง จะทำอย่างไร? เราขอเสนอ 4 วิธีเอาตัวรอดจาก "ผีอำ" ไว้เป็นทางเลือกเพิ่มเติมในการรับมือกับสิ่งที่ไม่อาจมองเห็นได้ด้วยตา

สวดมนต์ นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์

เมื่อคุณถูกรังควานจากสิ่งร้ายไม่พึงประสงค์ สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงคงหนีไม่พ้นเรื่องของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นที่พึ่งทางใจ ลองหลับตาอธิฐานขอความช่วยเหลือกันไป แต่จะได้ผลมากน้อยแค่ไหน คงต้องอาศัยแต้มบุญส่วนตัวอยู่เหมือนกัน

ท่องคาถาไล่ผี

ถ้าขอดีๆแล้วไม่เป็นผล ก็คงต้องเพิ่มความโหดขึ้นมาอีกนิด เหมือนจะอยู่ด้วยกันดีๆกันไม่ได้ เจอคาถาไล่สักหน่อยเป็นไง ฝึกท่องเอาไว้ "ฆะเตสิ ฆะเตสิ กิงกะระณัง ฆะเตสิ อะหังปิตัง ชานามิ ชานามิ"

กัดฟันสู้ สะบัดมันให้หลุด

หากว่าฤทธิ์ของเจ้าผีร้ายยังคงทวีคูณความรุนแรงมากขึ้นไปอีก คงหมดหวังที่จะประณีประนอมกันต่อไปแล้ว จงเริ่มใช้มาตรการ "ตาต่อตา ฟันต่อฟัน สู้ให้สุดใจ" แล้วมาดูสิว่า ผีกับคน ใครจะต้องเป็นฝ่ายถอย

ฝืนนอนต่อ รอให้ผีไปเอง

ถ้าลองทำทุกวิถีทางแล้วยังแก้ไขสถานการณ์อะไรไม่ได้ คงต้องปล่อยให้เจ้าผีร้ายมันรังควานจนสาสมใจ และจากเราไปเอง ถึงแม้วิธีนี้จะทำให้เราดูเป็นผู้แพ้ไปสักหน่อย แต่อย่าลืมจดจำประสบการณ์เหล่านั้นเป็นบทเรียน และหากเจ้าผีร้ายเริ่มเหิมเกริมมารังควานอีกครั้ง ฝ่ายที่ต้องถอยคงไม่ได้เราอย่างแน่นอน

ไขปมปริศนาสยองของครอบครัวที่โดน "ผีอำ" เล่นงานในยามนอนหลับทุกค่ำคืน ยิ่งก้าวเข้าใกล้มัน

ยิ่งเป็นมากกว่าฝันร้ายที่ทุกคนต้องช็อก! "Slumber ผีอำผวา" : 29 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Slumber (ตัวอย่าง ซับไทย) :

https://youtu.be/R0VL5oGQfC0

Slumber - สร้างจากประสบการณ์ "ผีอำ" ของจริง!!! :

https://youtu.be/SqS-gNsvcrI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน