เปิดวาร์ป “ใบเตย อาร์สยาม” สั้นกระชากวัย หั่นผมแค่อากาศร้อน โต้ ! อกหักลั่นรัก “พี่แมน” ยังสดใส

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๑
ทำเอาหลายคนตกอกตกใจ นึกว่า "อกหัก" สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ "สุธีวัน ทวีสิน" ที่ปรับลุคสดใสรับซัมเมอร์หั่นผมสั้น งานนี้ทำเอาเจ้าตัวรีบออกมาเคลียร์ประเด็นร้อน พร้อมเผยความรักกับ "พี่แมน" ยังสดใสดี เพราะเพิ่งจัดทริปกระชับที่เกาหลีมา แต่ที่ตัดผมสั้นก็แค่ "อากาศร้อน" และลองเปลี่ยนตัวเองเพื่อรับ "ซิงเกิ้ลใหม่" ก็เท่านั้นเอง

โดย "ใบเตย" กล่าวว่า "พอตัดผมสั้น ก็โดนเม้าท์เลยคะ ว่าอกหัก ไม่จริงเลย ไม่มีเรื่องนั้น ยังรักกินดี หวานมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะล่าสุดเพิ่งจัดทริปกระชับรักมาที่เกาหลี หนีออากาศไปหาความหนาวมา ก็มีความสุขดี เหมือนได้ไปปลดปล่อย ได้เที่ยว ได้ชอปปิ้ง มันก็จะมีความสุขๆ หน่อย อย่างที่ทราบกันว่าปีนี้เป็นปีชงของเตย ก็เลยอยากจะปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง เตยเลยอยากจะเปลี่ยนลุคของตัวเองให้ดูกระฉับกระเฉงขึ้น พอเข้าหน้าร้อนเตยก็เลยคิดว่าตัดผมสั้นเลยดีกว่า มันไม่เกี่ยวกับอกหักเลย หมอดูบอกปีนี้รักดีคะ ไม่ต้องห่วง ส่วนมากคนจะเห็นเตยในมุมเซ็กซี่ๆ ตัดผมสั้นครั้งนี้ก็เปลี่ยนเป็นสาวแบ๊วไปเลย น่ารัก ๆ และมีความชิคในตัวเอง ถือเป็นการฉลองการเข้าสู่อายุเลข 3 ของเตยด้วย พอตัดแล้วเตยก็ว่าหน้าเราเด็กลงด้วยนะ ชอบลุคนี้ของตัวเองมาก ๆ รู้สึกเหมือนยังอายุ 20 ต้น ๆ อยู่เลย พี่แมนเขาก็โอเคนะ ก็ชมว่าน่ารักดี อีกอย่างเดี๋ยวเร็วๆ นี้จะมีซิงเกิ้ลใหม่ด้วย ก็เลยลองเปลี่ยนตัวเองเพื่อเอามาใช้กับการทำงานกับการได้ ทุกอย่างถือว่าผ่านคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest