“เพราะความรักคือเรื่องของหัวใจ ที่มิอาจพรากได้แม้ต่างเผ่าพันธุ์” เรื่องราวความรักเหนือจินตนาการของคนกับเงือก ใน “Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือก”

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๖
ช่อง 33 สรรสร้างเรื่องราวความรักสุดอลเวงของเหล่าเงือกหนุ่มและมนุษย์กับภารกิจลับที่เดิมพันด้วยความอยู่รอดของเผ่าพันธุ์เงือกพร้อมภารกิจรักที่มีหัวใจเป็นเดิมพัน แฟน ๆ เตรียมเฝ้าหน้าจอกันได้เลย รับประกันผลงานคุณคับจอจากผู้ผลิตอย่างค่ายเมคเกอร์ เค จำกัด ที่คราวนี้ขอยกเครื่อง ขนเอาทัพนักแสดง พระ-นางเลือดใหม่มากหน้าหลายตา อาทิ โบ๊ท ธารา, น้ำหวาน ภูริตา, เกี๊ยก วัทธิกร, เดียร์ ปฤสยา, เบสท์ วิชยุตม์,น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย ร่วมด้วยนักแสดงอย่าง เต๋า เศรษฐพงศ์, มิ้นท์ ณัฐวรา, พะเพื่อน วีรกานต์บีม ปภังกร, ริชาร์ด เกียนี่, จิมมี่ ศศินทร์ และนักแสดงท่านอื่นๆ อีกมากมาย

โบ๊ท-ธารา เผยว่า "ตอนแรกที่ผมรู้ว่าจะได้รับบทนี้ผมตื่นเต้นครับ รู้สึกว่ามันต้องสนุกแน่ๆ แล้วยิ่งมาเป็นเงือกด้วย จากการที่เราเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำมาก่อน มันเหมือนก็ได้ใช้ความสามารถที่เรามีอยู่แล้วมาช่วย แต่ก็ยังมีความยากและความท้าทาย คือเราต้องสวมหางเงือกที่เป็นซิลิโคนในการว่ายน้ำ ดำน้ำตลอดเวลา ช่วงแรกเราก็กังวลอยู่เหมือนกันครับ แต่โชคดีที่พี่หนุ่ม (ผู้จัดฯ) ให้เวลาในการเรียนฝึกฝน ดำน้ำก็เลยโอเคขึ้น"

เรื่องราววุ่น ๆ ทั้งหมดเกิดขึ้น ณ เมืองริมทะเล กับเงือกสามหนุ่มสามบุคลิก ทะเล, พายุ และแพลงตอน กับภารกิจในการสบเรื่องราวเกี่ยวกับโปรเจคลับบางอย่าง ที่อาศัยอควาเรียมเป็นสถานที่บังหน้าเพื่อทดลองสัตว์น้ำแปลก ๆ และเงือกก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของโปรเจคนี้เช่นกัน ทำให้เงือกหนุ่มทั้งสามต้องแฝงตัวเข้ามาสืบเสาะหาข้อมูลต่าง ๆ จากผู้ต้องสงสัย แต่โชคชะตาก็คล้ายกับว่าอยากจะทดสอบเงือกหนุ่มทั้งสาม โดยการส่งภารกิจรัก มาเพิ่มความยากให้กับเหล่าเงือกหนุ่มเข้าไปอีก ทั้งการกลับมาของหญิงสาวในความทรง ความรักที่เคยสลายไปแล้ว แต่จู่ ๆ ก็ปรากฏขึ้นตรงหน้าอีกครั้ง และทิศทางความรักที่ดูท่าจะสวนทางกัน ท่าทางว่างานนี้จะไม่ง่ายอย่างที่คาดไว้เสียแล้ว

ภารกิจลับเพื่อความอยู่รอดของเผ่าพันธุ์เงือกจะสำเร็จหรือไม่ ใครคือผู้ต้องหาที่แท้จริง และความรักต้องห้ามครั้งนี้จะลงเอยด้วยความสุขหรือสุดท้ายจะแตกสลายหายไป มาร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวสุดอัศจรรย์เหนือจินตนาการระหว่างคนและเงือกได้ใน "Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือก" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดีเวลา 19.05-20.06 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45-19.45 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4