Ilyon ฉลองยอดดาวน์โหลดเกม Bubble Shooter(TM) ครบ 50 ล้านครั้ง

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๑๑
หลังจากที่ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อหลายทศวรรษก่อน เกมสุดคลาสสิก Bubble Shooter(TM) ยังคงเป็นหนึ่งในเกมยอดนิยมอันดับโลก

Ilyon บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดของอิสราเอล ประกาศในวันนี้ว่า เกมชูโรงของบริษัทอย่าง Bubble Shooter(TM) มียอดดาวน์โหลดทะลุ 50 ล้านครั้งแล้ว

Bubble Shooter ซึ่งดาวน์โหลดได้ฟรี เป็นแอปเกมแคชชวลอันน่าตื่นเต้น มาพร้อมปริศนาท้าทายนับพันเพื่อให้ฝึกคิด Bubble Shooter นำต้นแบบมาจากเกมตู้ยุค 90 ที่โด่งดัง โดยตัวเกมได้รับความนิยมพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อเปิดตัวในรูปแบบเกมคอมพิวเตอร์ในปี 2545 โดย Absolutist Ltd. และได้รับการเผยแพร่ในรูปแบบเกมแฟลชบนหลายเว็บไซต์ เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั้งหลายสามารถเข้าถึงเกมได้ทุกที่ทุกเวลา

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/657911/Ilyon_Bubble_Shooter.jpg )

Ilyon ได้เข้าซื้อลิขสิทธิ์เกมและเครื่องหมายการค้าของ Bubble Shooter จาก Absolutist และได้พัฒนาขึ้นมาเป็นเกมมือถือบน iOS และ Android ด้วยระบบการเล่น ฟีเจอร์ และกราฟิกใหม่ที่ดียิ่งขึ้น เกมเวอร์ชั่นมือถือนี้ยังคงไว้ซึ่งความเข้าใจง่าย ประกอบด้วยเครื่องยิงสุดคลาสสิกที่ผู้เล่นต้องจับคู่ฟองสบู่อย่างน้อย 3 ลูกที่มีสีเดียวกันเพื่อสร้างคอมโบระเบิด

นับตั้งแต่ที่ได้เปิดตัวเวอร์ชั่นมือถือ Bubble Shooter ก็ได้กลายเป็นเกมแคชชวลที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้น ๆ บน Google Play และ Apple App Store โดยมีผู้เล่นไปแล้วกว่าหลายพันล้านครั้ง Bubble Shooter ของ Ilyon มีเกมให้เล่นกว่า 2,000 ระดับ และมีระดับใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมีฟีเจอร์ยอดเยี่ยมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโหมดตาบอดสี เอฟเฟกต์ภาพและเสียงใหม่เอี่ยม รางวัลประจำวัน และรางวัลจากการแข่งขันอันตื่นตาตื่นใจ และในช่วงปลายปีนี้ Ilyon มีแผนที่จะเปิดตัวแบรนด์นี้ใหม่อีกครั้งบนเว็บด้วยเวอร์ชั่นใหม่

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่เกม Bubble Shooter ได้รับความนิยมเป็นอย่างดีเสมอมา และเรารู้สึกซาบซึ้งต่อแฟน ๆ ทุกท่าน" Yonatan Erez ซีอีโอของ Ilyon กล่าว "ในโอกาสนี้เราขอเฉลิมฉลองยอดดาวน์โหลดครบ 50 ล้านครั้ง อย่างไรก็ดี เรายังคงทุ่มความสนใจในการสร้างสรรค์เกมที่น่าตื่นเต้น เล่นสนุก และเป็นที่ติดอกติดใจแก่ผู้เล่นของเรา"

นอกเหนือจากเกม Bubble Shooter แล้ว Ilyon ยังมีเกมแคชชวลอื่น ๆ อีกหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นเกม Match 3 และ Tap 2 ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วเช่นกัน ทีมงานของ Ilyon ประกอบด้วยผู้มากความสามารถอันดับต้น ๆ ในวงการเกมมือถือรวมกันกว่า 100 ราย โดยแผนกต่าง ๆ ของบริษัท ได้แก่แผนกออกแบบ พัฒนาผลิตภัณฑ์ และการตลาด ล้วนทำงานร่วมกันเป็นทีม เพื่อทำให้มั่นใจว่าผู้เล่นเกมของ Ilyon ทั่วโลก จะได้รับแต่ประสบการณ์ที่ดีที่สุดเมื่อเล่นเกม และเมื่อนับรวมเกมทั้งหมดของบริษัทแล้ว Ilyon มียอดดาวน์โหลดรวมกันกว่า 300 ล้านครั้ง ทะยานขึ้นกว่า 200 ล้านครั้งในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี

รับชมวิดีโอแนะนำเกม Bubble Shooter คลิก ที่นี่

เกี่ยวกับ Ilyon

Ilyon เป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดรายหนึ่งของอิสราเอล ด้วยยอดดาวน์โหลดรวมกันกว่า 300 ล้านครั้ง และเป็นเจ้าของเกมแคชชวลแบบเล่นฟรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายเกม Ilyon ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2556 โดยนักธุรกิจสายเทคโนโลยี 4 รายที่ล้วนมีความสนใจชัดเจนและครบเครื่อง เพื่อยกระดับการใช้เวลาพักผ่อนขึ้นไปอีกขั้น Ilyon มีความปรารถนาที่จะสร้างแต่ประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นและเป็นที่ติดอกติดใจมากที่สุดแก่ผู้เล่นทั่วโลก และเราเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อพัฒนาเกมแสนสนุกใหม่ ๆ ต่อไป

สื่อมวลชนติดต่อ

Shoham Lashkar, Head of ASO Marketing

มือถือ: +972-54-242-8271

สไกป์: shoham.lashkar

ที่มา: Ilyon

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4