เปลี่ยนแนว!! Rapper ชื่อดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ขอทำตามฝันภรรยาหันมาเต้นเพลงเกาหลี

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๐
รายการ The Show ศึกชิงเวที เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา กลายเป็นกระแสฮือฮาและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ และสร้างความเซอร์ไพรส์หนักให้กับคนดูทุกคนหนักมาก กับ 4 ศิลปินชื่อดัง แคทรียา อิงลิช, วง Cocktail, หญิง รฐา โพธิ์งาม และ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ซึ่ง ทั้ง 4 ได้นำโชว์แปลกใหม่ในชีวิต และไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน มาเปิดเผยในรายการนี้เท่านั้น

ซึ่งโชว์ที่เป็นกระแสฮือฮาเรียกเสียงกรี๊ดให้กับผู้ชมได้มากที่สุด นั่นก็คือการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ของ Rapper ชื่อดังชั้นแนวหน้าของประเทศไทย กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่ขอสลัดความเป็น Rapper มาฝึกซ้อมเต้น โคฟเวอร์ ศิลปินเกาหลี EXO ในเพลง Growl ซึ่ง กอล์ฟ เปิดตัวมาได้อย่างเซอร์ไพรส์มากด้วยการแปลงโฉมลุคหนุ่มเกาหลีหน้าใสไร้หนวดเคราเป็นอปป้าโดยสมบูรณ์แบบ เปลี่ยนไปเป็นคนละคน แถมงานนี้ยังเต้นได้ออกมาแบบเป๊ะไม่แพ้ EXO เลยทีเดียว นอกจากนั้นเขายังผสมผสานความเป็นตัวตน เพิ่มท่อน Rap ใส่เนื้อเพลง เซนติเมตร ของเขาเองที่พูดถึงความชื่นชอบในตัวศิลปินที่ต่างยุคต่างสมัยกันไป ทำเอากระแสทวิตเตอร์ชื่นชมในความตั้งใจในการทำโชว์ครั้งนี้กันอย่างมากมาย และ EXO-L เองก็ต่างชื่นชอบและรู้สึกขอบคุณโชว์นี้ที่เข้าใจในความชอบของพวกเขา ได้ใจไปแบบเต็มๆ และที่มาสาเหตุของการพลิกบทบาทตัวเองมาทำการแสดงโชว์นี้ เพราะอยากทำให้กับภรรยาผู้ที่ชื่นชอบ EXO เป็นอย่างมาก รวมทั้งการอยากเอาชนะตัวเอง ก้าวข้ามคำว่าทำไม่ได้ ซึ่งเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่มีอะไรที่ผู้ชายคนนี้ทำไม่ได้จริงๆ

ยังมีการแสดงโชว์ที่กลั่นออกมาจากความรู้สึก และความสามารถที่ไม่ได้เห็นจาก

ที่ไหนได้ง่ายๆ จากศิลปินและนักแสดงอีกมากมายให้ทุกคนได้ติดตามกัน ในรายการ The Show ศึกชิงเวที ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ