ช่อง 5 เปิดตัววาไรตี้ซิทคอมข่าว "เช้านี้มีแต่เรื่อง" เริ่ม 2 เม.ย.นี้

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๕
ช่อง 5 เปิดตัวซิทคอมข่าว "เช้านี้มีแต่เรื่อง" เม้าท์ข่าวกระแสรอบตัว ด้วยทีมพิธีกรรุ่นใหม่เก๋าเกมส์ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 น. เริ่ม 2 เมษายนนี้

สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ร่วมกับ เอ็มทูเอฟ และ บริษัท ชีวิตดี มีเดีย จำกัดเสนอรายการ "เช้านี้...มีแต่เรื่อง" ซิทคอมข่าว แนววาไรตี้ ที่จะทำให้คุณรู้รอบอย่างรวดเร็วและร่าเริง ออกอากาศทุกวันจันทร์- ศุกร์ เวลา 08.00 - 08.30 น. เริ่ม 2 เมษายน 2561 ทาง TV5 HD1 กดหมายเลข 1

พลโท กิตติเชษฐ์ ศรดิษฐพันธ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "นับเป็นการวางรูปแบบใหม่ของการนำเสนอข่าวและเรื่องสาระน่ารู้ ตามนโยบายทีวีบริการสาธารณะเพื่อความมั่นคง ด้วยการปรับรูปแบบให้ผ่อนคลายมีสีสันน่าสนใจ โดยพิธีกรข่าวมืออาชีพและแขกรับเชิญที่มีความโดดเด่นในด้านต่างๆ ก็ขอขอบคุณทาง เอ็มทูเอฟ และ บริษัท ชีวิตดี มีเดีย ที่เข้ามาร่วมผลิต สร้างมิติใหม่ รายการวาไรตี้ข่าวแนวซิทคอมให้ ช่อง 5"

ด้าน นาย ชลธร ขาวสบาย โปรดิวเซอร์รายการ ให้สัมภาษณ์ว่าทีมงานได้ออกแบบ "รายการเช้านี้...มีแต่เรื่อง" เป็นแนวซิทคอมข่าว สำหรับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่วัยทำงาน โดยมีผู้ดำเนินเรื่อง 2 คน ช่วยกันเม้าท์ข่าวเช้า ให้ผู้ชมได้ติดตามทันกระแสข่าวทุกวงการ ครบถ้วนแต่แบบฉบับย่อ รู้ทั่วทุกทิศภายใน 10 นาที ขณะเดียวกันก็มีช่วงที่ 2 พาไปขยายข่าวขยี้ประเด็นใหญ่จากเพจและบล็อคเกอร์ชื่อดังให้ชมกันอย่างจุใจ ปิดท้ายด้วยช่วงที่ 3 สกู๊ปให้ผู้ชมได้เกาะติดวิถีชีวิตดิจิตอล ทั้งในระดับชุมชนรากแก้ว ทั้งเตือนภัย พาเที่ยวทั่วไทย วาไรตี้สารพัด สาระบันเทิงครบครัน

สำหรับผู้ดำเนินเรื่องหลัก ได้แก่ แชมป์-ชลธร ขาวสบาย และกุ๊ก-อภิญญา บุญยะประณัย พิธีกรและผู้ประกาศข่าวเก๋าเกมส์ของ ช่อง 5 เสริมทีมด้วยพิธีกรข่าวที่มาในรูปแบบตัวละคร นอกจากนี้ยังมีกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ เป็นแขกรับเชิญในแต่ละวันทุกสัปดาห์ อาทิ "ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย" ที่จะมาช่วยขยาย "คาถาเงินล้าน" ให้ผู้ชมได้เห็นช่องทางทำมาหากินในยุคดิจิตอล

สนใจเป็นแฟนเพจ แฟนคลับ รายการ "เช้านี้...มีแต่เรื่อง" ติดตามได้ทั้งทางยูทูป และ Facebook Fanpage เช้านี้มีแต่เรื่อง หรือ www.tv5.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้