“ช่อง MONO 29” แกะกล่องซีรีส์ “ลักพาตัวมรณะ (Missing)” “แอชลีย์ จัดด์” สวมบทซีไอเอ สืบหาตัวลูกชาย

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๓
แกะกล่องซีรีส์ดังอีกเรื่อง สำหรับ "ช่อง MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด" ที่เอาใจคอซีรีส์แนวสืบสวนให้ได้ติดตามกัน เรื่อง "ลักพาตัวมรณะ (Missing)" ซึ่งเรื่องนี้ได้รวบรวมนักแสดงที่มีฝีมือมากมายอย่าง "แอชลีย์ จัดด์ (Ashley Judd)" , "ฌอน บีน (Sean Bean)" และ "คลิฟฟ์ เคอร์ติส (Cliff Curtis)" ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)" ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 14.10 น. ซึ่งออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 31 มี.ค. นี้

"ลักพาตัวมรณะ (Missing)" เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ซีไอเอ "รีเบคก้า วินสโตน" (รับบทแอชลีย์ จัดด์) ตัดสินใจลาออก หลังจากสามี "พอล วินสโตน" (รับบทโดย ฌอน บีน) ถูกลอบสังหาร แต่ในทันทีที่ลูกชายวัย 18 ปี "ไมเคิล วินสโตน" (รับบทโดย นิค อีเวอร์สแมน) หายตัวไประหว่างไปเข้าค่ายที่กรุงโรม เธอจึงตัดสินใจเดินทางไปตามหาตัวลูกชายที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยและผิดสังเกตุ แต่การเดินทางข้ามประเทศในครั้งนี้ของเธอ กลับกลายเป็นการเข้าไปพัวพันระหว่างการก่อการร้าย, สมรู้ร่วมคิดระหว่างประเทศที่เกี่ยวข้องกับซีไอเอ และที่สำคัญสามีของเธอ ยังมีชีวิตอยู่!!!

การตามหาตัวลูกชายในต่างแดน รีเบคก้าจะต้องเจอกับสถานการณ์อะไรบ้าง, ในขณะที่ไมเคิลซึ่งถูกจับตัวไป จะหาทางดิ้นรนหลบหนีออกมาได้หรือไม่?? และเหตุผลของการถูกลักพาตัวในครั้งนี้เกิดจากสาเหตุใด? ติดตามได้ในซีรีส์ เรื่อง "ลักพาตัวมรณะ (Missing)" ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)" ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 14.10 น. ออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 31 มี.ค. นี้ทาง "ช่อง MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4