ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 2 - วันศุกร์ที่ 6 เมษายน 2561

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๔
ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน61)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2561

7ปีผ่านไป "รุทธระ" ลาออกจากBSD และได้รับมอบหมายงานให้ไปเป็นบอดี้การ์ดของคุณหนูทายาทนักธุรกิจ ทำให้เขาได้พบกับ "ไมร่า" หญิงสาวที่หน้าตาเหมือน "ปาโร" ยิ่งกว่าถอดแบบ รุทธระมองหน้าไมร่าด้วยความอึ้ง ทันใดนั้นไมร่าที่กำลังวิ่งตามหาบอดี้การ์ดก็สะดุดล้มไปอยู่ในอ้อมอกของรุทธระ ทำให้รุทธระนึกย้อนถึงความทรงจำในอดีต ระหว่างเขาและปาโร รุทธระได้สติทำอะไรไม่ถูกรีบเดินจากไมร่าไป

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 62)

ออกอากาศวันอังคารที่ 3 เมษายน 2561

"ไมร่า" รู้สึกประทับใจคฤหาสน์และสมาชิกครอบครัวของ "รุทธระ" ตั้งแต่แรกพบ เธอขอให้คนในบ้านพาชมคฤหาสน์หลังนี้ และได้ขออนุญาตเข้ามาพักที่คฤหาสน์หลังนี้จนกว่าจะแต่งงาน โดยการให้เงินจำนวนมากตอบแทน "สุเมธ" ได้ยินข้อแลกเปลี่ยนก็หูตาสว่าง ตบปากรับคำทันที แต่รุทธระไม่พอใจ บอกว่าที่นี่ไม่ใช่โรงแรม จึงไล่ไมร่าออกจากบ้านและปิดประตูใส่ ไมร่าโมโหและยิ่งไม่ชอบรุทธระ

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 63)

ออกอากาศวันพุธที่ 4 เมษายน 2561

"รุทธระ" เข้าใจผิดว่า "ไมร่า" จ่ายเงิน เพื่อใช้ให้ "ดรูฟ" พับผ้าของตน จนกระเป๋าหล่นลงมาทับดรูฟ รุทธระจึงโกรธควันออกหน้าที่ไมร่ากล้าใช้งานเด็ก และด่าทอไมร่าโดยไม่ฟังเหตุผล ไมร่าทำอะไรไม่ได้ จึงเข้าห้องไปอัดคลิปวิดีโอระบายถึงเหตุการณ์ เด็กๆ แอบนำคลิปไปให้รุทธระดูว่าความจริงไมร่าหวังดีและพยายามสอนดรูฟ ตกค่ำรุทธระจึงมาพบไมร่าเพื่อขอโทษ แต่ทุกครั้งที่ทั้งคู่พบกันไมร่ามักจะได้ยินเสียงกระดิ่งดังขึ้นมาในหูโดยไม่รู้สาเหตุเสมอ

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 64 )

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2561

ตกตอนค่ำ "รุทธระ" ได้ยินเสียง "ปาโร" ร้องเพลงดังขึ้นมา รุทธระจึงเดินตามหาเสียง ขณะเดียวกันทุกคนเห็นเงาดำผ่านหน้าไป รุทธระคิดว่ามีคนร้ายเข้ามาในบ้านอีก จึงเรียกให้ออกมา แต่แล้วก็มีมือปริศนาสะกิดไหล่ รุทธระหันมาตกใจ "ไมร่า" เปิดผ้าคลุมออก ถึงได้รู้ว่าไมร่าอยากจะแกล้งรุทธระโดยใช้เพลงที่ปาโรร้อง เพราะคิดว่ารุทธระกลัว "ดรูฟ"บอกว่าเป็นเสียงของแม่ ไมร่ารู้สึกผิด จึงวิ่งไปขอโทษรุทธระด้วยความเสียใจ

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 65)

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 6 เมษายน 2561

หลังจาก "รุทธระ" ยอมตกลงเป็นเพื่อนกับ "ไมร่า" รุ่งขึ้นไมร่าเข้าครัวแต่เช้า เพื่อขอทำอาหารให้ทุกคนทาน และแล้วอาหารเช้าก็มาเสริฟถึงโต๊ะ โรตีไหม้ฝีมือของไมร่า ทำให้ทุกคนตกใจ แต่เมื่อทุกคนรู้ว่าโรตีเป็นฝีมือของไมร่า ก็ไม่กล้าแสดงออก รุทธระหยิบโรตีเข้าปาก และบอกว่ารสชาติใช้ได้สำหรับครั้งแรก ไมร่าและทุกคนในบ้านมองรุทธระแบบอึ้งๆ ไม่เชื่อในสายตาตัวเอง รุทธระรีบย้ำความสัมพันธ์ระหว่างตนกับไมร่าในฐานะเพื่อน ไมร่าได้ยินก็ยิ้มดีใจ

ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้