ทีวีไกด์: รายการ "THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS" ป้าตือ กลับมาตัดสินแคมเปญเดินแบบสุดโหดและอะไร? ทำให้คริสต้องเหวี่ยงใส่ริต้าถึงเบอร์นั้น

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๗
สัปดาห์นี้ สิ่งที่รับมือยากกว่าล้มลุกคลุกคลานบนรันเวย์ อาจอยู่ที่บรรยากาศ "ไม่โอเค" ระหว่างเมนเทอร์ก็เป็นได้ แต่อะไรจะเป็นสาเหตุให้คริสต้องใส่อารมณ์กับริต้าเบอร์นั้น และทำไมเมนเทอร์สุดแกร่งอย่างพิม ซอนย่า ยังถึงกับทำอะไรไม่ถูก คงต้องหาคำตอบนั้นในวันเสาร์นี้ กับแคมเปญเดินแบบสุดโหด ที่ได้ป้าตือ-สมบัษร คัมแบ็คมานั่งเก้าอี้คอมเม้นท์ติดขอบรันเวย์อีกครั้ง

เดินทางมาถึงครึ่งซีซั่น 4 คราวนี้หนุ่มสาวเดอะเฟซออลสตาร์จะต้องเจอกับแคมเปญเดินแบบอีกรอบ ถึงแม้รันเวย์จะเป็นงานถนัดของหลายคน แต่งานนี้จะไม่ง่ายอย่างที่คิดด้วยรันเวย์ต่างระดับที่จะก้าวพลาดไม่ได้ โดยเฉพาะในสายตาคมกริบของป้าตือ ที่จะรอเฉือนด้วยคอมเม้นท์ให้เลือดซิบๆ อยู่ตรงปลายรันเวย์ เพราะฉะนั้นทีมใครที่เดินไม่แพง ไม่ตอบโจทย์ แถมไม่มีสติ ก็เตรียมรับความพ่ายแพ้ไว้ได้เลย ยิ่งเห็นอาการเมนเทอร์คริส ริต้า ซอนย่าแบบนี้ ท่าทางคงจะจบไม่สวยแน่ๆ

ใครที่เดินตกบันไดรันเวย์ แล้วคริสเหวี่ยงใส่ริต้าเรื่องอะไร คงต้องรอติดตาม THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS เสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ช่อง 3HD และทาง LINE TV, LINE TV Official Account และ LINE TODAY พร้อมชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth อินสตราแกรม thefacethailand และทวิตเตอร์ @TheFaceThailand รวมถึง #TheFaceAllStars

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4